Dấu hiệu cho thấy người đàn ông đã hết yêu, phụ nữ không nên bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể dễ dàng nhận ra chàng còn yêu bạn hay không qua những dấu hiệu dưới đây.

Anh ấy dễ cáu gắt và không vừa ý nhiều thứ

Bỗng một ngày, bạn làm gì, nói gì, anh ấy cũng tỏ ra khó chịu, thậm chí còn sẵn sàng mắng chửi bạn. Dù là những điều nhỏ nhặt nhất anh ấy cũng rất dễ dàng “giận cá chém thớt”, sẵn sàng trút lên đầu bạn những bực dọc. Đây là dấu hiệu thể hiện anh ta đã chán bạn, không còn muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa.

Ít nhắn tin gọi điện hơn

Ngày xưa chàng thường chủ động liên lạc với bạn, bây giờ bạn có nhắn tin chàng cũng lười nhắn lại. Bạn nghĩ ngợi mãi, nhắn cho chàng một tràng dài lời yêu thương, chàng nhắn lại vỏn vẹn chữ 'ok', hoặc 'biết rồi'.

Ngày xưa dù bận đến đâu chàng cũng sẽ dành thời gian để đưa bạn đi ăn. Bây giờ, chỉ một chữ bận thôi, chàng cũng đã có thể khước từ mọi cuộc hẹn của bạn.

dau-hieu-cho-thay-nguoi-dan-ong-da-het-yeu-phu-nu-khong-nen-bo-qua-1

 Ảnh minh họa

Coi trọng bạn bè hơn

Người đàn ông luôn bỏ bạn bên ngoài những cuộc vui của anh ta thì không phải là người thật lòng yêu thương bạn. Thời gian anh ta dành cho bạn bè còn nhiều hơn những phút giây ở bên cạnh bạn. Thậm chí anh ấy còn lặn mất tăm khi bạn cần, nhưng lại vui vẻ có mặt trong những cuộc ăn chơi, đàn đúm với bạn bè. Những cuộc hẹn hò của bạn cũng giảm dần, muốn gặp mặt anh ta cũng vô cùng khó khăn. Khi bên cạnh nhau, anh ấy còn không còn nắm tay bạn ở chốn đông người nữa.

Tỏ ra không tình cảm trước mặt mọi người

Ngày xưa chàng có thể tự nhiên dắt tay bạn khi đi cùng bạn bè, nói câu yêu bạn, chăm sóc bạn chu đáo đến mức ai cũng phải ghen tị, thì nay chàng cảm thấy những hành động đó ở chốn đông người không ổn lắm, nên chờ chỗ riêng tư. Tự nhiên bạn cảm thấy chàng với bạn xa cách hẳn đi, không tình cảm được như ngày xưa nữa. Đây là biểu hiện rõ ràng nhất cho cả bạn và mọi người xung quanh, rằng hai người đang thực sự có vấn đề.

Xem bạn là công cụ trong “chuyện ấy”

Nếu bạn chủ động hẹn hò anh ấy đến những nơi công cộng, ăn uống lành lạnh, anh ấy sẽ tìm cách từ chối ngay. Nhưng đến khi cuộc hẹn có khả năng dẫn đến “chuyện ấy” cao thì anh ta lại tỏ ra vô cùng hưng phấn. Những dấu hiệu này cho thấy anh ta không còn yêu thương mà chỉ xem bạn là công cụ để thỏa mãn nhục dục mà thôi. Phụ nữ đừng ngây thơ tin rằng mối quan hệ của bạn sẽ vô cùng trong sáng. Điều đó chỉ gây ra những tổn thương cho bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn