Gã đàn ông lên gối, đánh đập cô gái tới tấp giữa phố những thái độ của người xung quanh mới phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Bị người đàn ông hành hung không thương tiếc nhưng cô gái không hề phản kháng lại mà vẫn đứng chịu đòn.

Đã không ít vụ việc các cô gái bị đàn ông hành hung giữa phố khiến mọi người vô cùng bức xúc. Mới đây, ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc lại xảy ra một vụ việc tương tự gây xôn xao dư luận Trung Quốc.

Được biết sự việc xảy ra vào ngày 1/7 vừa qua tại thị trấn Bình Hương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.

Cô gái bị người đàn ông nghi say rượu đánh giữa phố.

Cô gái bị người đàn ông nghi say rượu đánh giữa phố.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ lại cho thấy, một người đàn ông cởi trần đã liên tiếp tát rồi đánh đập một cô gái đứng bên cạnh. Thậm chí người này còn lên gối rồi túm tóc cô gái giật ngược ra phía sau. Trước những trận đòn đau đớn của người đàn ông, cô gái không chống cự lại mà vẫn đứng đó để hắn ta đánh đập.

Theo như chia sẻ được biết, cô gái đã phải chịu đựng cảnh này trong khoảng 15 - 20 phút. Sự việc chỉ dừng lại khi một ai đó đã báo cảnh sát và người đàn ông cũng bị bắt giữ để điều tra.

Sự việc khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Sự việc khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Đáng nói, vào thời điểm xảy ra sự việc đã có rất nhiều người đang di chuyển qua đoạn đường này nhưng không một ai ngăn cản hành động của người đàn ông này.

Dù không rõ người đàn ông trên với cô gái kia có mối quan hệ như thế nào nhưng đoạn clip sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Đa phần mọi người đều cảm thấy phẫn nộ với hành động vũ phu của người đàn ông và thái độ thờ ơ của những người xung quanh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn