Háo hức mua gương dẻo để soi, vừa dán lên tường cô gái đã giật mình vì không khác gì "kính chiếu yêu"

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chiếc gương dẻo khi dán lên cũng nét như gương thật nên cô gái đã đặt mua và cái kết cười "ra nước mắt".

Những ngày qua, trên các trang mạng, shop online,... rầm rộ bán chiếc gương dẻo "thần thánh" có hình ảnh sắc nét như gương thật. Đáng chú ý, chiếc gương dẻo này được quảng cáo chỉ cần bóc nhẹ lớp dính, dán vào bề mặt tùy ý và sử dụng ngay như gương thật nên ai cũng thích thú.

Tuy nhiên, vì tin tưởng vào chiếc gương "thần thánh" này mà một cô nàng đã rơi vào trường hợp "dở khóc dở cười".

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng gây xôn xao.

Theo đó, sau khi nghe quảng cáo chiếc gương có độ sắc nét chẳng kém cạnh gương thật mà giá thành lại rẻ thì cô nàng đã đặt 1 chiếc. Tuy nhiên, khi dán chiếc gương lên thì cô nàng mới giật mình vì hình ảnh trong gương. Hình ảnh sắc nét đâu chẳng thấy, chỉ thấy một gương mặt méo mó, nhòe nhoẹt.

Cô gái mua chiếc gương dẻo về và cái kết

Cô gái mua chiếc gương dẻo về và cái kết "đắng" ngắt.

Bức xúc vì mua phải chiếc gương nhìn không khác gì "kính chiếu yêu" này nên cô gái đã chia sẻ lên mạng để cảnh báo mọi người.

Bài viết của cô gái ngay sau khi được chia sẻ đã khiến mọi người xôn xao bàn tán. Dưới bài viết, nhiều người đã để lại bình luận thất vọng về chiếc gương này. Thậm chí, cũng đã có một số người rơi vào trường hợp tương tự như cô gái.

Empty
ggf
Một số người cũng rơi vào tình cảnh tương tự cô gái trẻ khi mua chiếc gương này.

Một số người cũng rơi vào tình cảnh tương tự cô gái trẻ khi mua chiếc gương này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn