20 sự thật về đàn ông mà phụ nữ phải biết

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều sự thật thú vị về đàn ông mà các số liệu không nói cho người khác biết, hoặc chính họ cũng không nhận ra.

 1. Chàng trai của bạn sẽ cảm thấy bị đe dọa khi bạn tán tỉnh một anh chàng khác ngay trước mặt anh ta. Nhưng chỉ cần đổi vị trí, anh ta sẽ thấy như mình đang đứng trên đỉnh của thế giới nếu bạn bám lấy anh ta ngay trước mặt kẻ đang thu hút bạn.

2. Mỗi người đàn ông đều có thể tưởng tượng được nhiều cô gái thích cùng một lúc. Và hầu như tất cả các gã đều từng hình dung ra cảnh mình đắm đuối nhìn theo một vài cô nàng nóng bỏng trong những bộ bikini nhỏ xíu trên bãi biển ít nhất một lần trong đời.

photo-1-1530176146752917789137

3. Đàn ông bị hấp dẫn bởi những hành động khiêu dâm ở độ tuổi khi họ còn rất trẻ. Họ tò mò muốn biết tất cả mọi thứ về cơ thể phụ nữ và sẽ luôn tò mò, ngay cả khi họ đang có mối quan hệ với một cô gái tuyệt vời đi chăng nữa.

4. Phái mạnh ghét việc nhờ vả người khác giúp đỡ. Họ sẽ tránh bất kì sự giúp đỡ nào cho đến khi cảm thấy không thể tự làm điều đó.

5.  Đàn ông thích một cô gái có vẻ dễ thương và rụt rè lúc ban đầu, nhưng lại mê mệt cô nàng biết lột xác thành mèo hoang khi ở trên giường.

6.  Đàn ông luôn cạnh tranh và vô cùng lo lắng mỗi khi phải chấp nhận thất bại, đặc biệt là trong thể thao hoặc khi ở trên giường.

7. Đàn ông thường giả vờ như họ không nghe thấy bạn nói gì khi họ bận rộn làm việc hoặc chơi trò gì đó. Đó là cách để họ thoát ra khỏi các cuộc hội thoại mà họ không muốn.

8. Khi bạn nói điều này để bóng gió tới một điều khác, đàn ông sẽ không hiểu. Tốt nhất là hãy nói thẳng với họ.

9. Phái mạnh dễ bị tổn thương trong chuyện tình cảm. Thậm chí họ bị tổn thương nhiều hơn cả phụ nữ, có điều họ không thể hiện hoặc cố gắng kiềm chế.

10. Đàn ông cảm thấy không có vấn đề gì nếu bắt gặp người yêu/vợ anh ta xem  phim khiêu dâm. Trên thực tế, họ thậm chí còn cảm thấy bị kích thích khi bước vào phòng mà thấy bạn đang xem thể loại phim đó.

1_154745

11. Họ có xu hướng nghiêm trọng hóa vấn đề và trở nên ích kỉ vì đàn ông muốn “bảo quản” người phụ nữ của riêng anh ấy.

12. Điều mất điểm lớn nhất với đàn ông là phụ nữ hút thuốc.

13. Điều ghi điểm cao nhất với đàn ông là phụ nữ tập thể dục.

14. Tuy mạnh mẽ nhưng đàn ông vẫn cần “bằng chứng” rằng họ đang được yêu thương thực sự từ bạn.

15. Đàn ông không dành quan tâm với chi tiết nhỏ. Vì vậy, nếu bạn chỉnh sửa một chút trong mái tóc dài của mình thì đừng mong chàng sẽ nhận ra.

16. Phê bình trình độ lái xe của một người đàn ông là điều không nên làm.

17. Đàn ông có thể tán tỉnh rất nhiều người, nhưng trước khi ngủ, họ chỉ luôn nghĩ về cô gái họ thật sự quan tâm.

18.  Sự quyến rũ hay nóng bỏng không phải là vấn đề then chốt chàng quan tâm, nó nằm ở tính cách của cô gái.

19. Không phải đàn ông không muốn người phụ nữ của họ cảm thấy vui, mà đôi lúc, họ không biết cách thể hiện hay phải làm điều đó như thế nào.

20. Tình dục không phải là tất cả, khi chàng hi sinh cả giấc ngủ và sức khỏe của mình để chăm sóc bạn. Điều đó có nghĩa, anh ấy yêu bạn hơn cả những gì bạn có thể cảm nhận được. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT