Hotgirl Midu chia sẻ bí quyết làm đẹp, ai cũng mê

( PHUNUTODAY ) - Luôn sở hữu một làn da khiến các chị em phải mê mẩn, vậy nhưng cô nàng xinh đẹp Midu đã có bí quyết chăm sóc da như thế nào?

Là một trong những nữ diễn viên được khán giả yêu mến với vẻ ngoài trong sáng, Midu sở hữu làn da hồng hào, mịn màng như da em bé. Ít ai biết, bí quyết chăm sóc da của mỹ nhân sinh năm 1989 khá đơn giản, chính là không dùng bất cứ loại kem dưỡng da nào.

Bản thân cô cũng là một người ít khi dùng mỹ phẩm. Khi ra ngoài, trừ những khi đóng phim, chụp ảnh hoặc tham dự sự kiện, Midu đều rất hiếm khi trang điểm.

Khi sử dụng mỹ phẩm trên da, nữ diễn viên phim “Thiên mệnh anh hùng” thường tẩy trang thật kỹ bằng dầu oliu. Sau đó, cô rửa mặt từ 2-3 lần bằng sữa rửa mặt và thoa nước hoa hồng lên mặt trước khi đi ngủ. Midu không sử dụng thêm lớp kem dưỡng da nào và để da tự nhiên, thông thoáng vào buổi tối.

7.midu-chia-se-bi-quyet-lam-dep-1-phunutoday.vn

Người đẹp cho rằng, khi càng nhiều tuổi, làn da phụ nữ càng dễ trở nên khô sạm, do đó, cần phải chú ý đến việc giữ ẩm cho da nhiều hơn. Một số người thường nghĩ cứ dùng kem dưỡng da vì đây là bước nhanh gọn nhất nhưng thật ra, có nhiều thành phần trong kem dưỡng da hiện nay chứa chất bảo quản, tác động không tốt lên da.

Vì vậy, theo Midu, dưỡng da bằng phương pháp tự nhiên là tốt nhất. Cô chỉ sử dụng nước hoa hồng và uống nhiều nước thay cho các bước dưỡng ẩm cơ bản. Nếu chẳng may da khô quá thì Midu sẽ dùng những loại mỹ phẩm lành tính nhất như kem dưỡng da dành cho em bé để sử dụng.

Midu cũng chia sẻ: “Đặc biệt là tôi dùng toàn những sản phẩm rất thông thường nhưng hiệu quả cực kì cao và không bao giờ bị dị ứng. Những lúc đi ra ngoài hay thậm chí đi tiệc nhẹ... tôi thường không dùng phấn mà chỉ xài kem dưỡng và phấn trẻ em thôi cho da sạch thoáng. Quan trọng nhất là mỹ phẩm tẩy trang, tôi rất chú trọng việc tẩy trang sau những lúc phải make up để giữ gìn và bảo vệ làn da của mỉnh luôn mịn màng.”

Chia sẻ về cách trang điểm cô cho rằng: “Tôi không thích để quá nhiều son phấn trên mặt nên thường trang điểm tự nhiên và rất nhạt, chọn dùng những mỹ phẩm trang điểm an toàn và không hại da nhiều. Tuy nhiên thỉnh thoảng khi xuất hiện event hay dịp quan trọng thì tôi sẽ trang điểm đậm hơn ngày thường để tạo ấn tượng.”

Những loại thức uống tốt cho da theo bí quyết của Midu

Cà chua – câu trả lời cho thức uống collagen nào tốt nhất

Không cần giới thiệu thì chắc ai cũng biết đến cà chua đúng không nào. Cà chua là loại thực phẩm vô cùng quen thuộc với chị em phụ nữ. Chất lycopen có trong cà chua có khả năng loại bỏ men Collagenases - đây là loại men hủy hoại collagen.

Cà chua góp phần tái tạo làn da, giúp da luôn tươi mới và rạng rỡ mỗi ngày. Chỉ cần bổ sung cà chua trong khẩu phần ăn hằng ngày là bạn đã có cơ hội sở hữu làn da như mơ ước. Đừng chừng chờ băng khoăng thức uống collagen loại nào tốt mà hãy chế biến ngay 1 ly sinh tố cà chua để thưởng thức nào chị em mình ơi.

Cà rốt – “cạ cứng” của làn da

Thời gian đầu Midu cũng không biết thức uống collagen nào tốt nhưng sau đó Midu đã biết thêm về công dụng tuyệt vời của cà rốt. Vitamin A có trong cà rốt ngoài chức năng làm cho đôi mắt thêm tinh anh thì nó còn là vi chất hàng đầu có thể khiến cho quá trình phân hủy elastin và collagen chậm lại, từ đó ngăn ngừa sự lão hóa da.

7.midu-chia-se-bi-quyet-lam-dep-2-phunutoday.vn

Vậy là gần 10 năm kể từ ngày giành ngôi vị Quán quân Hot V-Teen nhưng Midu vẫn giữ được vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết ngày nào chính là nhờ thức uống cà rốt thơm ngon này.

Thức uống họ chanh (cam, bưởi, chanh, quýt…)

Midu còn chia sẻ thêm: “Mỗi ngày Du đều cố gắng ăn nhiều rau xanh và trái cây. Và cam, chanh, bưởi… là những loại quả Du ăn mỗi ngày để có được vóc dáng và làn da như hiện tại. Hàm lượng vitamin C dồi dào của thức uống họ chanh là chất thiết yếu trong quá trình sản sinh collagen tăng cường độ đàn hồi cho da. Thêm vào đó vitamin C kích thích các chất chống oxy hóa, hỗ trợ ngăn ngừa nếp nhăn, bảo vệ da khỏi nám khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn