Lịch chiếu phim "Cả một đời ân oán" trên kênh VTV3

( PHUNUTODAY ) - Bộ phim "Cả một đời ân oán" sẽ phát sóng vào 21h50' thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên VTV3

Sau 2 bộ phim bom tấn "Người phán xử" và "Sống chung với mẹ chồng" từng gây sốt cộng đồng, bộ phim "Cả một đời ân oán" phát sóng lúc 21h50 trên VTV3 tiếp tục gây tiếng vang trong khung giờ này trên sóng của VTV. Theo công bố của VTV, lịch chiếu phim "Cả một đời ân oán" vào 21h50' thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.

ca_mot_doi_an_oan_tren_vtv3

Phim không chỉ với nội dung hấp dẫn, kịch tích mà còn quy tụ dàn diễn viên trẻ được khán giả yêu thích như Mạnh Trường, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Lan Phương, Mỹ Uyên, Thanh Sơn…Đặc biệt, khán giả càng háo hức hơn khi Cả một đời ân oán là bộ phim thứ 3 cùng có sự xuất hiện của "cặp đôi nhiều duyên nợ" Hồng Đăng - Hồng Diễm.

Phần 1 của bộ phim "Cả một đời ân oán" có độ dài 32 tập. Phần 2 của bộ phim bắt đầu bằng tập thứ 33. "Cả một đời ân oán" phần 2 gồm 38 tập phim.

ca-mot-doi-an-oan

Trong phần 2, sau nhiều năm ly tán, số phận một lần nữa sắp đặt để những thành viên nhà họ Vũ gặp lại nhau. Dung ở lại vùng đất mà cô đã lạc mất Nguyên An với hy vọng tìm lại con. Bình (Anh Tuấn) - con trai của Dung (Hồng Diễm) và Đăng (Mạnh Trường) - lúc này đã trở thành một cậu thanh niên. Tình cờ, Bình và Nguyên (Huỳnh Anh) lại cùng yêu Ngân (Hạ Anh) - cô con gái nuôi của Đăng.

img20180423164758058

Diệu (Lan Phương) sau nhiều năm vẫn không thể nguôi ngoai nỗi hận với Dung, luôn tìm cách ngăn cản Dung trở lại nhà họ Vũ. Về phần Phong (Hồng Đăng), sau nhiều năm sinh sống ở nước ngoài, anh trở về nước và vô tình gặp lại Diệu. Phong tưởng Thủy (Lương Thanh) là con gái của mình nên đồng ý nối lại tình cảm khi Diệu đề nghị. Nhưng cuối cùng, Phong nhận ra Diệu vẫn nhiều mưu toan, hằn học như trước đây./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn