Biến tấu cardigan giúp nàng vẫn xinh lung linh trong ngày mưa rét

( PHUNUTODAY ) - Áo cardigan là items không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng mỗi dịp thu đông. Hãy biến tấu cardigan theo những cách sau đây để khiến bản thân tươi mới và xinh xắn nhé!

huong-dan-chon-va-mix-cardigan-hop-tung-voc-dang

Kết hợp áo cardigan cùng quần

Quần jeans hay quần ống loe là những món đồ hợp và dễ phối nhất với cardigan. Bạn có thể áp dụng công thức sơ-vin, diện cùng giày cao gót, giày mule, mũ beret… để hoàn thiện bộ cánh hoàn hảo khi đến văn phòng hoặc cho một buổi dạo phố cuối tuần.

Áo thun cùng cardigan

Những chiếc áo thun đơn giản khi được kết hợp cùng cardigan sẽ tạo nên những set đồ phong cách, năng động và vô cùng trẻ trung. Những cô nàng yêu thích thời trang có thể khoe cá tính bằng cách mặc quần jeans và sử dụng thêm phụ kiện độc đáo như giày cao gót, túi đeo, trang sức các loại…để tô điểm cho phong cách thời trang của mình.

Kết hợp với váy và chân váy

Nếu bạn là một cô gái ưa sự chỉn chu, gọn gàng, bạn sẽ khó bỏ qua item thời trang này. Ngay cả trong những ngày gió lạnh hay nắng nhẹ, bạn hoàn toàn có thể diện chân váy  hoặc váy gọn gàng với một chiếc áo cardigan. Trông bạn sẽ trở nên vừa nữ tính lại vừa thời thượng.

Đồng bộ họa tiết

Dễ mặc, dễ phối và tạo hiệu ứng thị giác mạnh, sử dụng bảng phối áo cardigan họa tiết sẽ giúp bạn xuất hiện với hình ảnh ấn tượng nhất. Bạn nên chọn họa tiết và bảng màu tương đồng giữa áo và các chi tiết trang phục khác để tạo ra sự hài hòa cho tổng thể.

elle-viet-nam-pha-cach-voi-ao-cardigan

Diện áo cardigan croptop

Khi diện cardigan dáng crop top vào mùa Đông này, các cô nàng có thể kết hợp cùng trench coat, jeans cạp cao, chân váy hay các kiểu áo khoác cá tính.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn