Chị gái "tay đeo vàng" nhưng lại làm điều khó ngờ trong siêu thị bị dân mạng "bóc phốt"

( PHUNUTODAY ) - Hành động "kém duyên" của người phụ nữ không chỉ khiến các vị khách khác phẫn nộ mà dân mạng cũng bức xúc thay.

Thời gian qua, văn hóa xếp hàng nơi công cộng được mọi người "réo tên" trên các diễn đàn, mạng xã hội. Hình ảnh chen lấn xô đẩy diễn ra trên khắp nẻo đường, con phố khiến nhiều người "gai mắt".

Mới đây, lại một trường hợp chen lấn, không biết xếp hàng trong siêu thị khiến dân mạng "dậy sóng".

Người phụ nữ chen lấn trong siêu thị.

Người phụ nữ chen lấn trong siêu thị.

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:

"Văn hóa xếp hàng: Từ tệ cho đến kém. Cô có 2 hành động mà làm tôi rất là bức xúc:

1. Cô không cần biết đến văn hóa xếp hàng là cái gì, kéo giỏ hàng chen ngang vào quầy tính tiền giữa 1 chị gái có con nhỏ, ngay sau đó là tôi, sau lưng tôi là một vị khách nước ngoài. Sau đó cô ta ngó nghiêng tỏ vẻ mắt bị lé, rồi lơ đi như không có chuyện gì.

Điều kinh hãi là: Con gái cô ta, khều khều nhẹ và nói 'xếp hàng, xếp hàng, đằng sau kìa mẹ'. Nhưng vẫn ánh mắt… lé ấy. Cô vẫn không thèm quan tâm mà chễm chệ đứng đó.

Thật sự mà nói, 2019 rồi mà tại sao có 1 người phụ nữ Việt Nam sang trọng (đeo vàng, xài smartphone) quá thiếu hiểu biết về văn hóa xếp hàng vậy hả trời.

2. Điều kinh hãi hùng thứ 2 là: Cô ta thản nhiên bảo người nhà mình là bỏ đồ vô đây chị tính luôn cho nè. Trời ơi, chuyện gì đang xảy ra vậy. Việt Nam đất nước con người, sao còn sót lại cái cô này hả quý vị. Quá nể, quá sợ, không lẽ tôi đôi co ngay lúc đó tại siêu thị".

Hành động của người này gây phẫn nộ.

Hành động của người này gây phẫn nộ.

Theo đó, khi đang đứng chờ thanh toán trong siêu thị thì "khổ chủ" bắt gặp một người phụ nữ ngang nhiên chen lên để tính tiền. Đáng nói, mặc dù cô con gái của người phụ nữ này đã nhắc nhở nhưng cô ta vẫn không mảy may quan tâm. Đỉnh điểm, cô ta còn thản nhiên bảo người nhà mình bỏ đồ vào để tính tiền một thể.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Mọi người đều tỏ thái độ bức xúc với hành vi "kém sang" của người phụ nữ trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn