10 ngày đầu tháng 5/2022: Có 3 con giáp "chiêu dụ" thần Tài, lộc về tận cửa

( PHUNUTODAY ) - Tháng 5 sang, tử vi dự báo có 3 con giáp tài lộc nhân đôi, phất lên tưng bừng. Họ là ai?

Con giáp tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi sở hữu chỉ số trí tuệ cảm xúc cao. Họ lại là người khéo ăn khéo nói và có tầm nhìn xa trông rộng. Trong cách đối nhân xử thế, họ là người trung thực, ngay thẳng nên được nhiều người tin tưởng.

Tuy vậy, người tuổi Mùi dễ tỏ ra ngần ngại, lo âu khi cơ hội đến với mình. Muốn thành công, con giáp này cần mạnh dạn, quyết đoán hơn nữa.

Empty

Đầu tháng 5/2022, con giáp tuổi Mùi nhận nhiều tài lộc, tiền bạc họ kiếm được ngày càng dồi dào. Nếu thời gian trước đây, họ gặp không ít khó khăn trong công việc thì trong thời gian này mọi vướng mắc đều được giải quyết.

Được quý nhân phù trợ nên con giáp này dễ dàng tiến xa. Mọi dự định của họ trong thời gian này đều có thể thực hiện. Biết nắm bắt cơ hội, con giáp này có cả tiền tài, công danh, khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân không chỉ nhiệt tình mà đầu óc và chỉ số thông minh của họ tương đối tốt. Họ rất nghiêm túc và luôn đi đầu trong mọi việc, không bao giờ chịu tụt hậu.

Empty

Tháng 5 này, sự phát triển của họ càng phất lên nhanh chóng. Vận trình trong sự nghiệp của con giáp tuổi Thân rất đáng ngưỡng mộ, quý nhân ra tay đúng lúc, đúng chỗ. Cuộc sống của họ ngày càng tốt đẹp hơn.

Con giáp tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi hội tụ nhiều phẩm chất. Họ chăm chỉ, chịu khó, lại là người bao dung, nhân hậu. Không những thế, người tuổi này rất có duyên, thu hút được tài lộc cũng như vận quý nhân.

Con giáp tuổi này sống có trách nhiệm và không ngại gian khổ. Chính vì vậy, họ có thể đạt tới thành công sau nhiều lần thất bại.

con-giap-cham-ngo-thang5-may-man1

Đầu tháng 5/2022, vận may của con giáp tuổi Hợi tăng lên nhanh chóng, tài vận vượng phát. Ước mơ của họ có thể trở thành hiện thực. Người tuổi này cũng dần tất toán nợ nần. Những người kinh doanh thì đơn hàng chốt ầm ầm, tiền vào như nước.

Con giáp tuổi Hợi có nửa đầu tháng 5 nhận lộc quý nhân, nửa cuối tháng 5 nhận lộc Thần Tài nên cả tháng 5 đều hanh thông, suôn sẻ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link