Quá mệt mỏi, Trường Giang chính thức bỏ cuộc

( PHUNUTODAY ) - Nhận được phản ứng phũ phàng, Trường Giang tuyên bố chính thức bỏ cuộc.

Trường Giang từng có chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ trước khi scandal tình ái với Nam Em "dậy sóng". Nhân dịp này, nam danh hài đã tranh thủ khoảng thời gian rảnh để đi thăm thú một số địa điểm nổi tiếng ở xứ sở cờ hoa.

Tuy nhiên, mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh Trường Giang và ca sĩ Hồng Ngọc "đại náo" Dallas đã được hé lộ và nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Cụ thể, trong clip, Trường Giang không chỉ trổ tài nói tiếng Anh "chữ được chữ mất" mà anh còn khiến mọi người thích thú khi tìm hiểu độ nổi tiếng của mình tại trời Tây. Rất nhiều người nước ngoài đã bị Trường Giang kéo lại và hỏi câu "Bạn có biết tôi là ai không?".

Thế nhưng bất chấp sự cố gắng của Trường Giang, đáp án mà anh nhận được chỉ là những nụ cười trừ và cái lắc đầu của họ. Cuối cùng sau bao nỗ lực, Trường Giang đành bỏ cuộc.

"Tại đất nước này không ai biết tôi hết. Tôi thật sự rất buồn bã" - Trường Giang ngậm ngùi kết luận.

Trong khoảng thời gian gần đây, Trường Giang chính là cái tên "hot", được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Vậy là trong mối tình tay ba đầy ồn ào và rắc tối này Nhã Phương vẫn ổn - Nam Em bình tĩnh sống, còn danh hài xứ Quảng thì vẫn im hơi lặng tiếng, đi quay gameshow, chẳng hề lên tiếng về sự việc này.

truong-giang-chinh-thuc-len-tieng-ve-moi-quan-he-voi-nha-phuong-1478133252591-1515201243-243-width557height837-0134

Thậm chí, trong một cuộc phỏng vấn, Nam Em đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm và tâm trạng hiện tại của cô sau scandal tình ái với Trường Giang trong thời gian qua. Theo đó, top 8 Hoa hậu Trái đất cho biết, "Người ta hay nói, hỡi thế gian tình yêu là thứ độc dược gì mà không có thuốc chữa. Yêu là dại khờ là ngu ngơ mà. Sau khi anh Giang cầu hôn chị Nhã Phương, mỗi lần đọc thông tin về 2 người đó, tôi cảm thấy rối bời, đau lòng lắm".

Đồng thời, Nam Em bày tỏ, Nhã Phương đau 1 thì cô đau gấp mấy chục lần, "Người ta không thuộc về mình mà trái tim của mình lại thuộc về người ta".

"Tôi chưa từng gặp chị Nhã Phương ngoài đời, không biết sau này gặp thì sẽ ra sao. Nhưng tôi có sự ngưỡng mộ về tình yêu, sức chịu đựng của chị đối với anh Giang. Chỉ có một mình chị ấy mới có thể chấp nhận kết hôn với anh Giang" - Nam Em thẳng thắn chia sẻ./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn