5 cách mix đồ cực chuẩn cho tín đồ của chân váy xếp ly nhũ

( PHUNUTODAY ) - Chân váy xếp ly nhũ từ lâu đã được lòng giới trẻ vì sự nữ tính cùng với phong cách mới lạ. Nhưng để mix một bộ đồ phù hợp với kiểu váy này, bạn nên đọc bài viết dưới đây.

Chân váy xếp ly nhũ được lòng phái đẹp bởi sự nữ tính cùng với phong cách trẻ trung cho nàng điệu đà tự tin dạo phố. Cùng với đó là những cách mix đồ cực chất cho phong cách này, đảm bảo sẽ khiến bạn cảm thấy ưng ý mỗi khi ra ngoài cùng nhóm bạn, kể cả khi đi dự buổi tiệc sang trọng.

1. Kết hợp với áo T-shirt

thoi-trang-jpg

Việc kết hợp giữa một chiếc chân váy xếp ly nhũ và áo T-shirt sẽ cho bạn một bộ trang phục vô cùng hòa hảo và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Sự kết hợp này đem lại xu hướng trẻ trung, nữ tính và năng động cho các nàng.

4-cach-phoi-chan-vay-xep-ly-quyen-ru-2

Bạn cũng có thể kết hợp bộ trang phục này với một đôi giày sneaker trắng hoạc một đôi giày cao gót, tùy theo phong cách riêng của mỗi người.

2. Mix với áo thu đơn giản

huyen-my-cung-la-mot-trong-nhung-tin-do-cua-so-mi-trang-don-gian-hon-nua-co-tinh-te-mix-cung-chan-vay-xep-ly-voan-luoi-anh-internet-tin8-5

Nếu mặc cùng áo thun dài tay ôm body tạo nên sự nhã nhặn, thì khi mix chân váy xếp ly dài với áo thun đơn giản sẽ mang đến nét trẻ trung, năng động và đáng yêu vô cùng. Đây là cách phối đồ với chân váy xếp ly nhũ đơn giản nhưng vẫn đem lại điểm cộng cho các nàng đấy.

3. Kết hợp với áo crop top

e27aa9e734a5a9e3c43ab6967a9d976f80d5f811

Nếu bạn là cô gái sự năng động cá tính thì đừng ngại ngần kết hợp chân váy với áo crop top. Set đồ này tạo nên điểm nhấn và toát lên sự gợi cảm của vòng 2 cơ thể. Cùng với đó, bạn có thể kết hợp với những phụ kiện đi kèm khác với tông màu bộ trang phục bạn đang mặc để có thêm diểm nhấn.

4. Kết hợp với áo khoác jean bên ngoài

chi-pu-6

Đối với mùa hè, nhiều bạn cho rằng không cần sự xuất hiện của áo jean khoác ngaoif. Nhưng bạn đã lầm nếu đã xem sự kết hợp hoàn hảo giữa chiếc áo này với chân váy xế ly nhũ. Kết hợp cùng chân váy xếp ly mang đến cho bạn set đồ dịu dàng, thanh lịch để tới công sở hay xuống phố ngày cuối tuần.

5. Kết hợp với những chiếc áo có chất vải mỏng

6-somi11-1430995589031

Với tiết trời và hè, bạn có thể kết hợp chân váy dài với những chiếc áo có chất liệu mỏng, nhẹ như voan, ren hoặc áo thun.

6-somi11-1430995589031

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý một chút về cách phối màu nhé. Điều bạn cần chú ý đến, chỉ là độ tương phản màu sắc của sét đồ để làn da của bạn không bị tối đi và bị hiện tượng “già trước tuổi”

Bên trên là những gợi ý nhỏ cho bạn trong cách mix đồ với chân váy xếp ly nhũ. Không cần quá cầu kì về kiểu cách và màu sắc, những sét đồ trên sẽ đem lại cho bạn sự nữ tính và thể hiện rõ nét cá tính riêng đối với phái đẹp. Chúc các bạn có những bộ trang phục đẹp dạo phố nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn