10 phong cách thời trang nên nói lời "tạm biệt" vì đã quá lỗi mốt lại còn sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Có những xu hướng đã quá lỗi mốt mà bạn không nên mặc nữa, chưa kể là nó còn quá sến sẩm.

Phong cách Pijama 

Style này từng rất một thời gian dài nhưng thực tế không phải ai mặc cũng đẹp, nó dễ khiến bạn nhìn trông kém sang, chưa kể một số bộ trang phục style Pijama còn được làm bằng chất liệu dễ nhàu. Chỉ cần diện một thời gian là nhìn đã cũ kĩ và "bô nhếch". Đừng tiếc những bộ đồ mà hãy đầu tư những bộ suit được cắt may chuẩn chỉnh, đứng dáng như vậy nhìn bạn chỉn chu hơn.

Empty

Quần jeans + tất lưới 

Vài năm trước, cách mix quần jeans và tất lưới rất hot nhưng thời điểm hiện tại bạn nên "đá" ngay phong cách này nhé. Thay vào đó hãy diện jeans suông bình thường, nên chọn dáng jeans cạp cao để hack dáng. Những chiếc quần cạp cao sẽ khiến cho đôi chân dài miên man, chưa kể là mix đồ đa dạng hơn. 

Empty

Váy lưới xuyên thấu lót vải màu nude 

Những kiểu váy lưới với lớp lót vải nude thường được các IT girl diện, tuy nhiên mốt này không còn phù hợp để lựa chọn nữa, nó nhìn kém sang và còn khiến bạn trông khá là quê mùa. Thay vào đó hãy lựa chọn những thiết kế vải organza nhé, vừa nhẹ nhàng, thanh thoát.

Empty

Quần jeans có chi tiết thêu 

Nếu vẫn giữ những kiểu quần jeans thêu đủ loại hoa lá hay "hổ báo cáo chồn" thì xin mời các nàng tống tiễn ngay. Kiểu quần này từ xưa đã lỗi mốt, nhìn lạc quẻ, nhìn cũng không còn hot trend và dễ bị cũ kỹ hơn. 

Empty

Áo và váy ren 

Nếu không có một body nóng bỏng như một siêu mẫu thì đừng dại mà tậu một thiết kế xuyên thấu giống cô Kim Kardashian. Tốt nhất nên sắm áo phông đơn giản để mặc được năm này qua năm khác. 

Empty

Túi đeo thắt lưng

Túi đeo thắt lưng rất phong cách thế nhưng nhiều người khác nghĩ rằng những chiếc túi như vậy trông như các cô bán hàng ngoài chợ. An toàn nhất là sắm những kiểu túi đơn giản, trơn màu với thiết kế cơ bản như vuông/ tròn/ chữ nhật.  

Empty

Chi tiết tua rua 

Chi tiết tua rua sẽ hợp với các nàng nào theo đuổi phong cách Bohemian, những kiểu túi thế này hơi khó kết hợp trang phục. Tốt nhất các nàng nên sắm những kiểu túi đơn giản, dễ mix với nhiều kiểu trang phục. 

14

Mũ rộng vành chất dạ 

Chiếc mũ rộng vành mang lại cảm giác mát mẻ nhất là những ngày đi du lịch, nhưng với chất liệu dạ nhìn "nóng mắt" và quả thật không còn phù hợp với xu hướng hiện tại nữa. 

Empty

Hoa tai tua rua 

Cũng giống như túi tua rua, hoa tai tua rua là món phụ kiện nên cho ra khỏi tủ đồ của bạn. Tua rua chỉ hợp với phong cách đi du lịch, còn đến công sở thường ngày thì quả thực có phần lạc quẻ.

Empty

Kính mắt phi công 

Kính râm nếu chọn đúng sẽ giúp nâng hạng phong cách. Dáng kính phi công không còn hợp mốt, thay vào đó hãy chọn kính mắt mèo, mẫu kính này sẽ giúp bạn trông trẻ và cá tính hơn. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link