Ca sĩ Bích Phương lấy chồng?

( PHUNUTODAY ) - Bố mẹ của Bích Phương đã chính thức lên tiếng trả lời câu hỏi "nữ ca sĩ lấy chồng".

Ca sĩ Bích Phương Là cô ca sĩ nổi tiếng với hàng loạt những bản hit nhạc u buồn, thế nhưng ít ai biết, đằng sau vẻ tâm trạng đó lại là một Bích Phương siêu lầy. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng tài năng ca hát, cô hiện là một trong những nữ ca sĩ được yêu thích và thu hút lượng fan “khủng” nhất nhì V-biz.

Empty

Yêu thương, quan tâm và ủng hộ sự nghiệp ca hát của con gái, thế nhưng cách thể hiện tình cảm của bố mẹ Bích Phương rất khác. Mới đây, đấng phụ huynh của nữ ca sĩ đã cùng nhau lên tiếng về việc đi xin giấy "Chứng nhận độc thân" cho giọng ca "Nếu anh là em".

Theo đó, mẹ Bích Phương viết, "Ế cấp quốc dân rồi mà lên phường xin cái chứng nhận độc thân khó như lên giời, haizz". Ngay lập tức một người quen vui mừng hỏi "Xin để kết hôn hả cô" thì nhận được câu trả lời "đậm sự đau lòng" rằng, "Được thế già này còn than thở làm giề".

Empty

Cùng với đó, ông bố tâm lý của Bích Phương cũng kêu ca cùng vợ cho có đôi, có cặp "Khổ thân ông Cường, mất cả buổi sáng mà chưa xong". Có lẽ, cả hai đang lên phường làm giấy tờ cho cô con gái đang công tác tại TP.HCM.

Trước đó, mẹ Bích Phương cũng bất ngờ chia sẻ hình ảnh đi bê tráp cho một người bạn cùng dòng trạng thái, "Tao chỉ là bà bê tráp cho đám cưới nhà người ta thôi" kèm biểu tượng mặt buồn.

Empty

Như nhận ra vấn đề, nữ ca sĩ "tưng tửng" đáp trả rằng, "Mệt mỏi cuộc sống này quá rồi, giờ còn bỏ qua khâu nói xa xôi mát mẻ tương thẳng vào mặt con gái nữa. Bê tráp hộ nhưng cười vẫn xinh lắm môi xinh hé nụ cười xinh hãy luôn cười như thế mẹ yêu nhé con chưa lấy chồng đâu đừng giục nữa, hihi bai (bye)".

Lời tự thú của nữ ca sĩ sinh năm 1989 lập tức nhận phải sự phản ứng từ mẹ, "Ê mài nhột nhanh nhờ. Cái gì cũng nhanh thế có phải tốt không, có thấy mặt ông bỏ tiền vào tráp kia héo rồi không?".

Về phía Bích Phương, thay đổi từ hình ảnh tới âm nhạc, cô còn sở hữu một loạt ca khúc hit bởi MV nào của cô ra mắt cũng đều gây "nghiện".

Trước đó, MV "Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau" mới chỉ ra mắt hơn 1 ngày đã vượt mốc 1 triệu lượt xem trên Youtube, chứng tỏ sức hút của Bích Phương vẫn chưa bao giờ nguội.

1501225267-150122440836104-viet-nam-hung-vi-va-dep-me-long-trong-mv-bich-phuong-tap-chi-sao-viet-20170726192829

Thậm chí, fan hâm mộ của cô còn tỏ ra vô cùng phấn khích, bởi sau lần khẳng định "Em vẫn chưa muốn lấy chồng" trong ca khúc hit "Bao giờ lấy chồng", cuối cùng thì nữ ca sĩ đã chịu về dinh. Fan ngỡ ngàng khi cô nàng đã quyết định lên xe hoa với một anh chàng người dân tộc thiểu số.

Đám cưới của Bích Phương trong MV mới cực kỳ đơn giản nhưng xét về độ đáng yêu thì có thể đốn tim bất kỳ fan khó tính nào. Những nghi thức đám cưới truyền thống của người dân vùng cao cũng được tái hiện theo cách rất hiện đại./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn