Mẹo phối đồ cực xinh với tất cổ cao

( PHUNUTODAY ) - Với xu hướng tất cổ cao lên ngôi trong năm 2018, các bạn đã biết những mẹo phối đồ với tất cổ cao trong những ngày hè chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Trước kia, nếu chúng ta vẫn quen với việc mang những đôi tất “tàng hình” (tất màu nude) để không bị ai phát hiện, thì giờ đây, những đôi tất màu sắc đối nghịch với giày lại vô cùng thịnh hành.

Giả dụ như bạn có thể mang giày thể thao đen cùng tất trắng, bốt trắng cùng tất xám... Nhưng nếu muốn sành điệu hơn nữa, một đôi tất (màu gì cũng được) nên có những chi tiết đồng điệu với giày vẫn cứ là đẹp nhất.

Tương tự như việc mix quần áo với quần áo, việc chọn tất mang cùng giày hoặc là phải tạo ra sự hài hòa, hoặc là phải tạo ra cảm giác choáng ngợp. Tùy vào ý đồ hình ảnh bạn muốn tạo ra, mà có thể chọn những đôi tất cho phù hợp.

Khi mà việc mix giày và tất đã được nâng lên thành một bộ môn chính thống trong học viện về thời trang, có không ít những nhiếp ảnh gia về street style cũng không đành lòng bỏ qua những khoảnh khắc đẹp đến nao lòng như thế này:

13.meo-phoi-do-voi-tat-co-cao-1-phunutoday.vn

Kiểu bốt cổ thấp này nói thật đã quá quen mắt rồi, nhưng mang cùng một đôi tất lưới thì lại như được làm mới hoàn toàn.

13.meo-phoi-do-voi-tat-co-cao-2-phunutoday.vn

Đừng để ai có cơ hội nói với bạn rằng, giày trắng là thứ nhàm chán nhất trên đời vì cả thế giới đều mang...

13.meo-phoi-do-voi-tat-co-cao-3-phunutoday.vn

Để tăng chất cổ điển cho bộ đồ của mình, các cô nàng hoàn toàn có thể “nhờ cậy” đến đôi tất cổ ngắn. Có thể là chân váy midi yểu điệu, là chiếc áo sơ mi kiểu tunic dễ thương…tất cả đều có thể biến bạn thành cô nàng cổ điển đặc trưng với phong cách tinh tế.

13.meo-phoi-do-voi-tat-co-cao-3-phunutoday.vn

Tất cổ ngắn và giày lười - Đây là cách mix phổ biến và dễ kết hợp với mọi dáng người, mọi phong cách. Giày lười và tất cổ ngắn đẹp nhất khi được mix cùng chân váy xòe nhẹ, tạo ra nét cổ điển và mang hướng dịu dàng của các cô gái Nhật Bản.

13.meo-phoi-do-voi-tat-co-cao-4-phunutoday.vn

Tất vàng kiểu vintage:

13.meo-phoi-do-voi-tat-co-cao-5-phunutoday.vn

Tất đỏ cho cô nàng cá tính:

13.meo-phoi-do-voi-tat-co-cao-6-phunutoday.vn
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn