Trà Ngọc Hằng bức xúc với tài xế taxi khi đưa con gái đi viện

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cô phải xin lỗi con gái khi đưa bé đến bệnh viện nhưng lại gặp khó khăn với tài xế taxi.

Mới đây, Trà Ngọc Hằng bất ngờ đăng tải hình ảnh của con gái phải đi viện. Bên cạnh đó cô cũng kể câu chuyện khiến cô vô cùng bức xúc về tài xế taxi.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Trà Ngọc Hằng. 

"Do con bệnh nên nhảy lên taxi cho nhanh đi đến viện, chưa kịp đến viện thì bé đã ói ra, nhưng nói thật hẻm có dính xe miếng nào luôn vì bé ói lên người bé và mẹ hết, vậy mà bác tài xế nỡ lòng nào cố chạy nhanh rồi thắng gấp để cho nhanh đến chỗ vì sợ dơ xe.

Mới đến bệnh viện chưa kịp đến cổng bác đã kêu xuống nhanh nhanh và lấy khăn lau luôn khi 2 mẹ con còn ngồi ở xe, không kịp lau cho em là phải bế xuống xe luôn, toilet thì tận xa xa, nên đành thay đồ cho em ấy ngoài đường và trong ánh nắng chói chang vậy, thay nhanh để còn vô khám cho em, thay đồ xong đi lên taxi... qua bên cổng bệnh viện bên kia để khám cho em, tài xế không chở kêu vòng đường trong là đến bên khám rồi nên không chở, vì chở phải đánh 1 vòng, thế là em nó xuống đi vòng vô đường trong để đi qua cổng bên kia, vô đường trong bảo vệ bệnh viện lại không cho đi nói lối này không được đi phải đi xe vòng qua cổng kia mới được khám". 

trangochang-ngoisaovn1-5-ngoisaovn-w720-h960

Con gái của Trà Ngọc Hằng bị nôn ói.

Trà Ngọc Hằng cho biết lúc này cô thực sự tức giận tuy nhiên vì có con nhỏ nên cô nhịn rồi cô nhờ taxi chở qua cổng phụ, dù có làm theo yêu cầu nhưng khi đến cổng mặc dù được phép đi vào taxi vẫn bắt mẹ cô đi bộ vào.

Cô chia sẻ: "Anh taxi kêu đi bộ vô đi, mình nói anh chạy xe mà kỳ vậy? Anh quay qua với giương mặt dữ tợn và nói sao kỳ? Sau đó mình hết nhịn được rồi nha, mình kêu bây giờ có chạy vô không thì nói?

Anh thấy mình nghiêm giọng rồi anh mới chịu chạy vô, vừa đến cổng khám ảnh kêu xuống nhanh nhanh đi, mình tự nói thôi kệ nhịn và xuống vậy, nhanh để khám cho con. Rồi mình vô viện để bé cháu mình ở lại trả tiền taxi, trả tiền xong cháu mình vô cháu mình nói ông chửi kêu xuống nhanh đi mày và cho mày tiền taxi luôn đó. Nghe xong điên lắm luôn, do con mình đang bệnh thở gấp quá nên mình chạy vô trước không nghe được lời anh kêu mày và nói chuyện kiểu như vậy, chứ nếu mà em ấy mà nghe được lời đó thì thôi chắc hết nhịn được và lúc đó guốc sẽ bay vèo vèo vô cái mặt của anh rồi.

Empty
Empty
Empty

Tại sao lại có những người lòng dạ xấu xa, ác độc ghê, thấy trẻ con nó bệnh như vậy không nhiệt tình hỗ trợ được thì thôi chứ còn thái độ đó nữa chứ. Tự nhiên lúc này thấy yếu đuối ghê nhưng cuộc sống không cho tay yếu đuối thì phải. Thương em và yêu em nhiều. Xin lỗi em".

Dưới phần bình luận nhiều khán giả tỏ ra đồng cảm và gửi lời động viên Trà Ngọc Hằng. Được biết giờ con của cô đã nhập viện. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn