Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 11 - 17/12/2017: Con giáp tài vận BẤT NGỜ CHUYỂN BIẾN, lộc cứ đến ầm ầm

( PHUNUTODAY ) - Sang tuần mới, những con giáp này sẽ gặp được nhiều may mắn, làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ.

Tử vi tuần mới tuổi Tỵ

Tuần này, tuổi Tỵ có tử vi rất khả quan, có thể ví như phúc đến tận cửa, muốn tránh cũng không được chỉ việc nghênh đón mà thôi. Bạn không phải vất vả như trước nữa, cứ thong dong cũng có lộc, gặp nhiều may mắn.

tu vi tuan moi 12 con gia

 

Không chỉ tài lộc mà cả công việc cũng khởi sắc, bạn được nhiều người kính trọng, rất có thể sẽ được thăng chức, tăng lương thời gian tới đấy. Đây có lẽ là tín hiệu mừng cho sự nỗ lực của bạn suốt thời gian qua. Tuy nhiên giai đoạn này bạn cũng khá mệt mỏi vì thường xuyên phải nghĩ ngợi nhiều, tinh thần căng thẳng vì có tâm bệnh.

Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tuổi Thân đón một tuần mới với nhiều tin vui, mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Bạn sẽ có những ngày khá nhàn nhã, không lo cạnh tranh mà tài lộc vẫn hết sức dồi dào. Chính tài chiếu mệnh giúp tuổi Thân dù không phải vất vả cũng kiếm được những khoản tiền kha khá cho mình.

Công việc là thế, tuy nhiên về phương diện gia đình, bạn nên tận tâm với người nhà hơn nữa. Cũng dành cho mình thêm thời gian nghỉ ngơi, chăm lo bản thân có như thế mới đủ sức làm việc.

Về phương diện tình cảm của tuổi Thân tuần này cũng có tiến triển nhưng không quá lớn. Nhìn chung bạn và người đó vẫn giữ mối quan hệ bình thường, chưa tiến sâu xa.

Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Bước sang tuần mới, tinh thần của tuổi Dậu rất tốt, bạn năng động, trẻ trung và khá liều lĩnh. Nhưng đôi khi sự liều lĩnh lại giúp bản mệnh đạt được sự thành công ngoài mong đợi chứ không hẳn là mang tới rủi ro.

Tuy nhiên vì quá mải mê với công việc mà tuổi Dậu xao nhãng chuyện tình cảm. Người đang yêu thì không gặp nhau được mấy lần, người chưa có người yêu thì càng không nghĩ đến chuyện yêu đương. Bạn đang phấn đấu cho sự nghiệp nên chưa tính tới việc riêng. Tình cảm gia đình của bản mệnh rất tốt, luôn được người ta quan tâm, lo lắng từng chút một.

Tử vi tuần mới tuổi Tuất

tu vi tuan moi 12 con gia

 

Vận trình tuần mới của người tuổi Tuất rất hanh thông, thuận lợi, mặc dù đôi lúc vẫn gặp phải chút trở ngại nhưng không đáng kể. Tình hình công việc có những chuyển biến mới, chỉ cần luôn giữ phong thái thì kiểu gì cũng tốt.

Tuổi Tuất không chỉ sống nhiệt tình với bạn bè mà còn rất hiếu thảo với mọi người trong gia đình thế nên luôn được mọi người yêu mến ủng hộ hết lòng. Nếu từ bỏ gia đình thì đó chính là sai lầm cực lớn của bạn nên hãy tận dụng mối quan hệ này nhé.

Tình yêu tuần này của con giáp Tuổi Tuất cũng khá tốt, bạn sẽ có khoảng thời gian vô cùng ngọt ngào bên cạnh nửa thân thương nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT