Mùa hè chớ quên ghé 5 quán kem ngon nức tiếng ở Hà Nội, xua tan nắng nóng

( PHUNUTODAY ) - Kem được biết đến là một món ăn đa số được rất nhiều người yêu thích. Trong những ngày hè oi bức, một ly kem mát lạnh sẽ xua tan đi cái nóng. Cùng khám phá những quán kem ngon tại Hà Nội nhé.

Nếu bạn là người đang sinh sống tại Hà Nội, chắc hẳn những quán kem độc đáo tại đây không còn xa lạ gì với bạn nữa. Ngoài các thương hiệu nổi tiếng như kem Tràng Tiền, kem Thủy Tạ, kem Hồ Tây, cũng có rất nhiều hàng quán kem tại đây ngon miễn chê khiến bạn không thể cưỡng lại được.

Kem Tràng Tiền

Mỗi khi nhắc đến món kem tại Hà Nội thì ai cũng nghĩ ngay đến kem Tràng Tiền, đây là một thương hiệu kem ngon nổi tiếng tại Hà Nội. Không gian quán rộng rãi, có cả 2 tầng giúp cho bạn dễ dàng tìm được chỗ trống mà không sợ quán đông khách. Kem Tràng Tiền có 2 loại đó là kem ốc quế và kem que. Giá cao nhất của một que kem Tràng Tiền chỉ 12.000đ cho một que kem ốc quế, còn với kem que chỉ rơi vào khoảng 7.000đ - 8.000đ một chiếc. Vậy là bạn chỉ phải bỏ ra một số tiền nhỏ là đã có được một que kem ăn mát lạnh cho mùa hè rồi.

Địa chỉ : số 35 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Kem Tràng Tiền

Kem Tràng Tiền

Kem Thủy Tạ

Kem Thủy Tạ nằm ở vị trí sát cạnh Hồ Gươm, vì vậy nên nó được coi là biểu tượng củ Hồ Gươm. Ở Thủy Tạ có rất nhiều loại kem nhưng kem ly và kem que chính là 2 loại kem được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Mỗi ly kem tại đây có giá 50.000đ - 70.000đ một chiếc.

Địa chỉ: số 2 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Kem Thủy Tạ

Kem Thủy Tạ

Kem Cân Lò Đúc

Kem Cân Lò Đúc được ra đời lâu nhất, là một quán kem được rất nhiều bạn trẻ biết đến và yêu thích. Ở đây có rất nhiều loại kem, sữa chua, nhưng nổi tiếng nhất vẫn là kem cân. Không gian ở đây khá rộng rãu và sạch sẽ, khi đến đây bạn có thể thoải mái chọn chỗ ngồi. Tuy nhiên thì buổi tối khá là đông khách nên hầu hết mọi người đều ngồi ngoài trời.

Địa chỉ : 29 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Kem Cân Lò Đúc

Kem Cân Lò Đúc

Lẩu kem Swensen’s Tây Sơn

Nghe tên có vẻ khá lạ, nhiều người thắc mắc tại sao lại là lẩu kem. Dù chưa hoạt động lâu nhưng Lẩu kem Swensen’s Tây Sơn đã thu hút được rất nhiều khách hàng bởi cái tên độc lạ. Nhiều bạn trẻ khá yêu thích bởi những viên kem tròn đủ vị, màu sắc khá bắt mắt, có thể tha hồ lựa chọn màu sắc kem mà mình yêu thích. Khi ăn những viên kem sẽ được nhúng vào socola mang đến cảm giác ngọt ngào và sảng khoái. Giá 1 suất lẩu kem từ 170.000đ – 200.000đ dành cho 4 – 6 người ăn.

Địa chỉ : số 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Lẩu kem Swensen’s Tây Sơn

Lẩu kem Swensen’s Tây Sơn

Kem xôi – Hai Bà Trưng

Kem xôi là một món ăn đơn giản được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, món ăn được kết hợp từ kem vani, dừa tươi và dừa khô tạo lên cảm giác lạ miệng. Chỗ ngồi của quán ở vỉa hè khá thoáng mát, cũng có rất nhiều món ăn khác để bạn lựa chọn ăn kèm với kem xôi. Giá của 1 bát kem xôi : 25.000đ

Địa chỉ : số 8 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm Hà Nội

Kem xôi – Hai Bà Trưng

Kem xôi – Hai Bà Trưng

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn