Cô dâu ôm mặt khóc nức nở ngay trong đám cưới khi nhìn thấy thứ này trong bánh cưới

( PHUNUTODAY ) - Cắt bánh cưới mời quan khách, cô dâu bật khóc sau khi phát hiện chiếc bánh cưới của mình có thứ này bên trong.

Lễ cưới tổ chức ngày nay thường có nghi lễ cắt bánh cưới và rót rượu sâm banh. Nghi thức cắt bánh mang ý nghĩa là hai người sẽ cùng chung tay, chung sức làm mọi việc bắt đầu từ giây phút này, khi họ chính thức trở thành vợ chồng.

Thế nhưng, mới đây một cô dâu người Philippines đã vô cùng đau khổ khi một người cung cấp thực phẩm theo hợp đồng đã phá hủy toàn bộ đám cưới, biến ngày vui thành một ngày buồn nhất cuộc đời cô vì chiếc bánh cưới giả.

Cô dâu Shine Tamayo và chồng. Ảnh: Viral Press.

Cô dâu Shine Tamayo và chồng. Ảnh: Viral Press.

Cô dâu Shine Tamayo, 26 tuổi và chú rể Jhon Chen, 40 tuổi đã chi khá nhiều tiền vào dịch vụ trang trí cho lễ cưới của mình tháng trước.

Nhưng sau khi rời nhà thờ ở thành phố Pasig, cặp uyên ương phát hiện đồ ăn chưa được giao đến nơi tổ chức tiệc. Họ vội vàng mua tạm những khay thức ăn nhanh ở một cửa hàng gần đó cho các khách đang đói.

Thế nhưng, câu chuyện càng trở nên bi đát hơn khi đến phần cắt bánh cưới. Tamayo cắt lớp kem bên trên và cảm thấy khá hài lòng vì cốt bánh bên trong, tuy vậy khi cắt đến tầng dưới thì cô trở nên sốc nặng vì lớp bánh bên trong hoàn toàn là xốp nhựa. 

Bánh cưới được làm bằng xốp bọt biển. Ảnh: Viral Press

Bánh cưới được làm bằng xốp bọt biển. Ảnh: Viral Press

Cảm thấy bị sỉ nhục, cô dâu ngay sau đó đã che mặt và khóc òa lên trước mặt gia đình và bạn bè.

Thấy vậy, các vị khách đã phải đưa Tamayo và người đứng ra tổ chức tiệc cưới tới đồn cảnh sát để phân xử.

"Người phụ nữ này đã phá hỏng đám cưới của tôi. Cô ta là một kẻ dối trá. Cô ta luôn miệng hỏi tôi tiền và tôi luôn cố gắng đáp ứng tất cả những yêu cầu của cô ta vì tôi muốn đám cưới của mình thật hoàn hảo. 

Tôi không thể chấp nhận lời xin lỗi của cô ta, một lời xin lỗi là không đủ, cô ta cần phải bị tống vào tù vì đã phá hỏng đám cưới của khách hàng.

Tôi chưa bao giờ bị sỉ nhục đến như vậy trong cả cuộc đời. Đây đáng lẽ sẽ là một trong những kỉ niệm quý giá nhất cuộc đời tôi, nhưng thay vào đó nó lại trở thành một điều tồi tệ không nên nhắc đến." - Tamayo chia sẻ.

Cảnh sát đã kiểm tra chiếc bánh cưới 2 tầng và xác nhận đế của nó được làm hoàn toàn từ xốp bọt biển, xung quanh được phủ một lớp kem màu đỏ và đã tiến hành thẩm vấn người cung cấp thực phẩm, Krissa Cananea.

Theo như thông báo, cảnh sát địa phương dự định sẽ đưa vụ việc này ra xét xử trong thời gian sớm nhất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn