11 cách diện blazer trẻ trung, sành điệu của sao Việt bạn nên học hỏi ngay nhé

( PHUNUTODAY ) - Trong trường hợp chị em vẫn chưa tự tin lắm về khả năng mix&match thì có một nguồn tham khảo cực hữu ích là các sao Việt.

Chị em chắc hẳn đang mong muốn sắm sửa cho mình những chiếc blazer mỏng nhẹ, hợp với không khí mùa thu và cũng có thể trưng dụng được trong cả mùa đông. Dù vậy, sắm blazer thôi chưa đủ, chị em còn cần khéo diện item này. Nếu chưa biết cách nào thì hãy học các mỹ nhân Việt với 11 cách diện blazer trẻ trung, sành điệu sau đây.

Empty

Trời đang còn nắng đôi chút mà muốn diện blazer, chị em có thể tham khảo bộ suit cộc tay này của Hà Tăng. Vì bộ đồ mang gam màu nâu trang nhã nên Hà Tăng đã layer bên trong một chiếc áo cùng tông.

Empty

Có thể diện suit màu xanh mint của Ninh Dương Lan Ngọc. Nữ diễn viên thể hiện sự phá cách bằng cách layer một chiếc áo lưới bên trong, đi giày màu xanh neon để tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ đồ.

Empty

Layer bên trong blazer một chiếc áo quây dáng lửng, Linh Ngọc Đàm đã tăng thêm vẻ sexy, phóng khoáng cho bộ đồ.

Empty

Thanh Hằng còn kết lại outfit bằng đôi giày sneaker trắng để nâng cao hiệu quả hack tuổi. Dẫu vậy, cách mix đồ của Thanh Hằng vẫn đảm bảo cho cô vẻ ngoài thanh lịch.

Empty

Bblazer chính là một trong những cách tuyệt hay để nâng vẻ sang xịn mịn cho cả bộ trang phục. Tuy nhiên, Yến Trang còn phá cách hơn nữa khi đi giày combat boots.

Empty

Áo sơ mi layer bên trong bộ suit đen là một sự kết hợp không mới, nhưng luôn là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế mà vẫn trẻ trung.

Empty

Chị em cũng đừng diện mãi blazer màu trung tính, hãy bổ sung thêm cả những mẫu áo màu mè, họa tiết như lựa chọn của Thanh Hằng.

Empty

Diện bộ suit trắng, chị em sẽ không phải vất vả khoản mix đồ, chỉ cần layer bên trong một chiếc áo màu trung tính là thế nào cũng có vẻ ngoài thanh lịch.

Empty

Khả Ngân hoàn thiện vẻ ngoài cá tính mà vẫn thanh lịch với outfit gồm blazer + quần shorts đồng bộ và áo sơ mi trắng kem.

Empty

 Yến Trang đã lên đồ theo style đầy phá cách, đó là kết hợp với quần màu hồng đậm. Dẫu vậy, set đồ vẫn được cân bằng nhờ áo thun trắng layer bên trong.

Empty

Lấy gam màu trắng + hồng đậm làm chủ đạo, set blazer của Phạm Thanh Hằng rất có điểm nhấn, và độ thanh lịch, thời thượng thì khỏi bàn cãi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link