Nghi án giật chồng của người khác, "con giáp thứ 13" bị đánh sấp mặt ngay tại cổng khách sạn

( PHUNUTODAY ) - Cô gái mặc váy trắng được cho là cướp chồng người khác đã bị hội chị em gồm 3 người giật tóc, đánh và tát nhiều lần liên tiếp vào mặt và đầu, dù cố vùng vẫy để thoát thân nhưng cũng không thể.

Lâu nay những vụ đánh ghen xuất hiện nhan nhản trên mạng đã không còn là điều mới lạ. Tuy nhiên, tính chất, mức độ của những vụ việc như thế này có vẻ như ngày càng nghiêm trọng hơn.

Cách đây ít giờ, dân mạng xôn xao vì đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen của 4 người phụ nữ ngay trước cửa khách sạn. Dù rất nhiều người chứng kiến nhưng không một ai dám bước vào can ngăn.

Được biết, đoạn clip ghi trên được ghi lại tại TP Quy Nhơn.

Clip ghi lại cảnh đánh ghen của 4 người phụ nữ ngay trước cửa khách sạn

Clip ghi lại cảnh đánh ghen của 4 người phụ nữ ngay trước cửa khách sạn

Theo nội dung đoạn clip, một cô gái mặc váy trắng bị 3 người phụ nữ kéo lại, túm tóc, dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu và người. Nhóm người này vừa đánh vừa la hét, chửi bới: “Tao đập cho gia đình mày thấy luôn”.

Bị đánh ghen tới tấp, cô gái chỉ biết cúi mặt vũng vẫy nhưng cách đáp trả yếu ớt này khiến nạn nhân không có cơ hội chạy thoát.

Chứng kiến vụ việc, một số người đã rút điện thoại ra ghi lại clip. Tuy nhiên, nhóm phụ nữ liền quay ra chửi bới và yêu cầu người dân không được can thiệp.

Hành động này khiến đám đông cảm thấy sợ hãi. Bên cạnh đó, phía dưới đọa clip, dân mạng cũng bày tỏ thái độ bức xúc khi dù biết là vì ghen tuông với “con giáp thứ 13” nhưng hành vi hạ nhục, đánh đạp người khác ngay giữa phố như vậy cũng rất khó chấp nhận.

Hiện tại, đoạn clip trên vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của nhiều người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn