Đệ nhất phu nhân Mỹ và con riêng của chồng cùng diện váy hoa nhưng 1 người chọn váy đắt hơn hẳn 4 lần

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump và con gái riêng của chồng Ivanka Trump vừa có một "cuộc chiến" thời trang khá thú vị. Theo đó, cả hai cùng diện váy hoa nhưng có 1 người chơi lớn chọn trang phúc đắt hơn hẳn 4 lần "đối thủ".

Gần đây, Melania và Ivanka đã cùng tổng thống Donald Trump tham dự một cuộc gặp với các lãnh đạo doanh nghiệp tại New Jersey. Đều sở hữu gu thời trang được đánh giá cao nên hai người đều phục sức rất nổi bật. Tuy cùng chọn váy hoa nhưng mỗi người lại gây ấn tượng với phong cách hoàn toàn khác biệt.

Ivanka Trump, con gái Tổng thống Donald Trump...

Ivanka Trump, con gái Tổng thống Donald Trump...

... và mẹ kế, Đệ nhất phu nhân Melania Trump vừa cùng diện váy hoa trong một sự kiện.

... và mẹ kế, Đệ nhất phu nhân Melania Trump vừa cùng diện váy hoa trong một sự kiện.

Vốn ưa thích những thiết kế kiểu cách nên bà Melania đã diện một chiếc váy hoa cắt laser rất tinh xảo với gam màu hồng chủ đạo vô cùng rực rỡ đến từ thương hiệu Monique Lhuillier. Nhiều người đã tinh ý phát hiện ra thiết kế này đã từng được phu nhân ông Trump diện một lần vào năm ngoái. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi bà Melania mặc lại đồ cũ khi xuất hiện trong sự kiện quan trọng.

Chiếc váy hoa rực rỡ của bà Melania đến từ thương hiệu Monique Lhuillier. Đây thực ra là

Chiếc váy hoa rực rỡ của bà Melania đến từ thương hiệu Monique Lhuillier. Đây thực ra là "đồ cũ" vì bà đã từng diện nó vào tháng 7 năm ngoái.

Cũng diện váy hoa nhưng Ivanka trông lại có phần thanh lịch hơn mẹ kế. Bộ váy mà cô chọn đến từ nhà mốt Roland Mouret, mang kiểu dáng trễ vai rất nữ tính với họa tiết hoa nổi bật trên nền vải màu be hồng trang nhã.

Ivanka Trump thanh lịch trong thiết kế váy trễ vai nền nã của Roland Mouret.

Ivanka Trump thanh lịch trong thiết kế váy trễ vai nền nã của Roland Mouret.

Trước màn "đụng độ" này, giới điệu mộ phát hiện ra rằng dù cùng là váy hoa nhưng hai chiếc váy lại có giá chênh lệch khá nhiều. Bạn có đoán ra được thiết kế nào đắt đỏ hơn không? Câu trả lời chính là thiết kế của Ivanka. Trong khi chiếc váy Monique Lhuillier của bà Melania có giá 12,6 triệu VNĐ thì thiết kế Roland Mouret mà Ivanka diện có giá lên tới 52,5 triệu VNĐ, tức đắt gấp 4 lần. Được biết, mẫu váy hoa cắt laser Monique Lhuillier là thiết kế của mùa trước nên đã hết hàng từ lâu trong khi mẫu váy trễ vai "đắt xắt ra miếng" của Ivanka Trump hiện vẫn đang được bày bán.

Chiếc váy trễ vai của Ivanka (phải) có giá đắt gấp 4 lần chiếc váy hồng của bà Melania.

Chiếc váy trễ vai của Ivanka (phải) có giá đắt gấp 4 lần chiếc váy hồng của bà Melania.

Tuy trang phục con gái riêng của chồng diện đắt hơn 4 lần mẫu váy mình mặc nhưng bà Melania vẫn tỏ ra sức hút riêng của mình. Cả hai người phụ nữ quan trọng với Tổng thống Mỹ Donald Trump đều để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng nhờ gu thời trang thanh lịch và vô cùng đẳng cấp.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn