Mẹ Mai Phương Thúy nhập viện cấp cứu, dàn sao Việt gửi lời hỏi thăm

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Mai Phương Thuý vừa chia sẻ hình ảnh về mẹ khiến bạn bè không khỏi lo lắng.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Mai Phương Thuý vừa chia sẻ hình ảnh về mẹ khiến bạn bè không khỏi lo lắng. Cùng dòng chú thích "Người con gái đã về bên mẹ", người đẹp dù không tiết lộ nhiều nhưng khán giả cũng thấy được tình trạng của mẹ cô hiện đã ổn định.

Thông tin này đã làm bạn bè, người hâm mộ của Mai Phương Thuý vô cùng lo lắng. Bên dưới bình luận, đông đảo sao Việt như Hoàng Thuỳ Linh, Hoa hậu Thuỳ Dung, MC Nguyên Khang,... đều lần lượt để lại bình luận hỏi thăm và động viên.

1000903373601537649589234275522424272846848o-1590652333148803777244

Dù nhập viện, nhưng tình trạng của mẹ Mai Phương Thuý nay đã có diễn viên tốt hơn.

anh-chup-man-hinh-2020-05-28-luc-150953-1590653419242710999062

Người hâm mộ cũng nhắn gửi nhiều lời động viên mong mẹ Mai Phương Thuý giữ vững tinh thần và giữ gìn sức khoẻ.

Được biết, mối quan hệ giữa Mai Phương Thuý và mẹ rất khăng khít. Cô từng chia sẻ trong một bài báo rằng: "Mẹ tôi bây giờ lo nhất chắc chuyện tôi sinh con thôi. Tôi lấy chồng hay không mẹ không lo vì nhìn thấy con gái được người yêu rất chăm sóc bà đủ an tâm nhưng có lẽ mẹ lo tôi bây giờ đã 30-31 tuổi mà chưa chịu có con thì càng để về sau càng khó, chắc chỉ có điều lo lắng ấy là lớn nhất với mẹ thôi".

Mai Phương Thúy cũng vướng phải khá nhiều tin đồn về chuyện riêng tư. Lúc cô bị đồn yêu Noo Phước Thịnh, lúc lại là một đại gia ngành rượu, tuy nhiên trước tất cả thông tin, Mai Phương Thúy đều không chia sẻ cụ thể.

Hiện tại, người đẹp cho biết cô sống bình yên bên bạn trai, được anh yêu thương chăm sóc và cảm thấy bình yên. Nói về chuyện cưới hỏi, Mai Phương Thúy chia sẻ: "Tôi đâu có thiếu tình yêu. Jack Ma đã nói một câu đại ý là danh cũng chính mà ngôn cũng thuận thật sự rất nhàm chán. Tôi chưa muốn đối diện với sự nhàm chán ấy nên vẫn trì hoãn. Nếu như chị nói tôi nên lấy chồng để trọn vẹn mọi người sẽ vui vẻ còn tôi có vui hay không mọi người đâu biết được. Mọi người nhìn vào thấy vui, tôi sẽ cố gắng làm hài lòng ở một năm nào đấy trong tương lai".

14 năm sau ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy đã có được mọi thứ từ tiền bạc lẫn danh tiếng nhưng cô vẫn thiếu một chú rể cho riêng mình. Mai Phương Thúy chưa muốn kết hôn và cô đang tận hưởng cuộc sống tự do thoải mái. Ngoài dành thời gian cho bản thân, cô còn hạnh phúc khi được chăm sóc cho mẹ.

Có thể nói, Mai Phương Thúy là điển hình của người đẹp giàu có khôn ngoan. Ngoài đầu tư vào lĩnh vực tài chính - bất động sản, Mai Phương Thúy còn đắt show trong nhiều sự kiện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn