11 tips khắc phục nhược điểm bắp tay thô, thu gọn vóc dáng trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Dù sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng nhưng nếu có bắp tay to cũng sẽ khiến các nàng trông phì nhiêu, nặng nề và mất tự tin.

1. Đầm trễ vai

Một chiếc đầm với thân trên trễ vai là xu hướng thịnh hành quanh năm. Những chiếc đầm trễ vai giúp bạn khoe khéo chiếc cổ cao cùng bờ vai mịn màng. Điều này sẽ phân tán sự chú ý của người khác vào phần bắp tay. Đầm trễ vai phù hợp với mọi dáng người và đặc biệt tôn dáng nếu bạn có thân hình quả lê. 

Empty

2. Mặc áo/đầm có cổ chữ V

Những kiểu đầm có đường cắt chữ V hở cổ sẽ làm nổi bật trọng tâm cơ thể, tránh sự chú ý vào cánh tay của bạn. Hầu hết phụ nữ có cánh tay to cũng có bộ ngực lớn, đó là lợi thế của bạn. Khi bạn mặc áo cổ V, đặc biệt là chữ V sâu, bạn sẽ thu hút sự chú ý vào vòng 1 hơn. 

Empty

3. Làm nổi bật vòng eo của bạn

Đây là một chiến lược hướng sự chú ý ra khỏi bắp tay bằng cách nhấn vào phần eo của bạn. Thêm một chiếc thắt lưng nổi bật hoặc chọn một chiếc đầm có đường eo được tạo kiểu đặc biệt sẽ thu hút sự chú ý tuyệt đối của người nhìn và khiến cơ thể bạn cân đối hơn.

4. Chọn đầm tối màu

Màu tối tạo hiệu ứng cho có thể thon gọn hơn, vì thế một chiếc đầm tối màu hoặc có phần thân trên tối màu là lựa chọn lý tưởng giúp bạn che đi khuyết điểm ở bắp tay.

Nếu bạn muốn cánh tay trông gọn hơn, thì màu tối là lựa chọn tốt nhất cho áo. Màu tối tạo ảo giác về sự cân đối hơn cho bạn bằng cách phối áo tối màu và chân váy màu sáng để tăng thêm độ tương phản.

Empty

5. Chọn đầm/áo có tay áo dài 3/4

Chiều dài tay áo 3/4 đặc biệt tuyệt vời trong việc che giấu cánh tay to. Kiểu đồ này tập trung vào cổ tay, phần nhỏ nhất trên cơ thể của chúng ta. Đây là một trong những cách ăn mặc nữ tính nhất, cho dù bạn có tự ti về cánh tay to hay không.

6. Chọn đầm có tay lỡ

Bổ sung thêm sự thú vị và phong cách cho trang phục của bạn với đầm có phần tay xòe rộng hoặc áo tay phồng. Đây là một kiểu tay áo vừa tôn dáng vừa tạo cảm giác thoải mái cho những phụ nữ có cánh tay to. Chúng không chỉ che phủ cho cánh tay to mà còn làm cho cánh tay trông nhỏ hơn.

7. Áo khoác mang phong cách bolero

Nếu bạn tự ti về cánh tay của mình không đủ săn chắc, thì đầm có phần ren khoác kiểu bolero là người bạn tốt nhất của bạn. Phần ren khoác này còn được gọi là áo khoác nhún. Chúng thực sự linh hoạt vì bạn có thể phối hợp với bất kỳ loại quần áo ngắn tay hoặc không tay nào để che giấu cho bắp tay to.

8. Chọn đầm hoặc áo có phần tay áo ren

Chiếc đầm/áo với phần tay áo bằng ren không che đi hoàn toàn cánh tay của bạn nhưng cũng không làm lộ ra phần bắp tay to và thô. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những dịp trang trọng, mang đến cảm giác vừa gợi cảm vừa kín đáo.

9. Đầm có phần tay kiểu kimono

Nếu bạn có bắp tay to, đầm có tay kiểu kimono sẽ không chỉ tôn dáng mà còn tạo sự thoải mái cho bạn. Loại tay áo này không bó sát. Sẽ không ai nhận ra cánh tay của bạn to ra sao khi bạn mặc chiếc áo này.

Empty

10. Tránh ống tay áo vừa khít

Tay áo ôm sát vào cánh tay sẽ làm nổi bật vùng bắp tay to của bạn. Thay vào đó, hãy chọn tay áo có một số chỗ phù hợp với chúng như tay áo kimono hoặc ống tay bồng.

11. Tránh đầm, áo không tay và quây, đầm hai dây

Đầm không tay, đầm quây, đầm hai dây sẽ làm nổi bật cánh tay của bạn, từ đó thu hút nhiều sự chú ý vào bắp tay to. Chọn trang phục có độ che phủ cánh tay sẽ giúp che phần khuyết điểm ở bắp tay một cách hoàn hảo. Trong trường hợp bạn muốn mặc những chiếc đầm không tay, thì hãy thêm một chiếc áo khoác nhẹ hoặc áo khoác bolero bên ngoài.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link