Trang Khiếu lần đầu khoe ảnh chồng Tây và con sau thời gian "ở ẩn"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh chồng Tây và con của Trang Khiếu luôn thu hút sự chú ý của dư luận.

Vốn là người mẫu có cuộc sống đời tư vô cùng kín tiếng, mãi đến đầu năm 2018 Trang Khiếu mới quyết định khoe con trai và chồng Tây. Tuy nhiên, người mẫu này không hé lộ thêm những thông tin về chồng. Hiếm hoi lắm cô mới cùng chồng xuất hiện tại một số buổi tiệc của bạn bè.

Mới đây, Trang Khiếu khoe ảnh chồng và con cùng lời chia sẻ: “Vì một vài nhầm lẫn gần đây và có ảnh hưởng tới một số công việc cả công lẫn tư. Nếu ai quan tâm thì bé tên là Coen, Khải Minh chỉ là tên đệm. Cảm ơn”. Hình ảnh điển trai, đầy lãng tử của chồng Trang Khiếu khiến nhiều người mê mẩn.

Trang Khiếu đăng ảnh chồng con và tiết lộ tên của con trai.

Trang Khiếu đăng ảnh chồng con và tiết lộ tên của con trai.

Empty
Empty
Empty
Empty
Những hình ảnh vợ chồng Trang Khiếu bên con.

Những hình ảnh vợ chồng Trang Khiếu bên con.

Khiếu Thị Huyền Trang sinh năm 1990 là Quán quân của Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên diễn ra vào năm 2010. Cô gái sinh ra tại Bắc Giang rinh phần thưởng trị giá 2 tỷ đồng khi giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết.

1460266720-my-nhan-viet-dien-ao-luoi-sexy-tren-bien-13--1529110257164452570941

Xuất phát điểm không có nhiều kiến thức về thời trang và nghề người mẫu, chính vì vậy đến khi tham gia cuộc thi và giành chiến thắng cao nhất, cô gái quê khiến nhiều người ngỡ ngàng. Việc đăng quang của cô từng được nhiều khán giả ví von là “vịt bầu hoá thiên nga” và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho những cô gái nông thôn dám ước mơ và dám thực hiện ước mơ của mình.

Sau đó, Trang Khiếu còn tiếp tục nhận giải Người mẫu xuất sắc nhất Châu Á của Best Model Of The World 2011 và Ngôi sao người mẫu châu Á của Asia Festival Model Awards năm 2015 tại Hàn Quốc. Năm 2016, chân dài Việt ký hợp đồng làm việc với Why Not Models Management - một trong những công ty quản lý người mẫu nổi tiếng tại Milan.

trang-khieu-nu-tinh--1529109876284199161616

Trang Khiếu cũng là một trong những chân dài Việt hiếm hoi đạt đẳng cấp người mẫu quốc tế. Để có được thể hình chuẩn, cô từng tập thể dục cường độ cao 8 tiếng mỗi ngày suốt thời gian dài để giảm từ 65 xuống còn 55kg. Trang Khiếu còn được lên bìa tạp chí Wove của Anh Quốc, được hãng quản lý người mẫu Nevs danh gia của Anh tuyển dụng, lên bìa tạp chí thời trang Singapore, hoạt động tích cực tại thị trường đảo quốc sư tử…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn