Bé trai 17 tháng tử vong bất thường tại nhà trẻ, mẹ khóc ngất khi nhận thi thể con

( PHUNUTODAY ) - Bé trai 17 tháng tuổi đang ngủ trưa tại một cơ sở giữ trẻ thì bảo mẫu phát hiện bé có biểu hiện co giật nên đưa đến Bệnh viện nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Chiều ngày 8/1, cơ quan Công an tỉnh Bình Thuận đã trưng cầu giám định pháp y, điều tra nguyên nhân tử vong của bé N.Đ.T. (17 tháng tuổi) tại nhà giữ trẻ của bà Trần Thị N. ở KP10, phường Phú Trinh, TP Phan Thiết.

Gia đình bé trai chờ trưng cầu giám định pháp y tại bệnh viện.

Gia đình bé trai chờ trưng cầu giám định pháp y tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, vợ chồng anh Hiếu được các cô giáo ở cơ sở giữ trẻ tư nhân trên thông báo con trai họ đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa An Phước. Sau đó, gia đình anh Hiếu đến bệnh viện thì y, bác sĩ thông báo bé trai đã tử vong.

Được biết, khi bé T. đang ngủ trưa tại cơ sở giữ trẻ của bà N. thì bảo mẫu phát hiện bé có biểu hiện co giật nên đưa đến Bệnh viện Đa khoa An Phước (Phan Thiết) cấp cứu nhưng không cứu được.

Chị C. ngất xỉu khi nhìn thấy thi thể con.

Chị C. ngất xỉu khi nhìn thấy thi thể con.

Chị N.T.T.C. (36 tuổi, mẹ bé T.) cho biết bé không hề có bệnh tật gì. Mới hôm trước (7/1) bé T. vẫn đùa giỡn, chơi với những người trong gia đình. Đến sáng 8/1 khi đến điểm giữ trẻ, cháu còn cười với cô giáo.

Người dân còn cho biết gia đình bà N. nhận giữ vài đứa trẻ trong nhà với giá khoảng vài chục nghìn đồng/ ngày. Hầu hết những người gửi con ở đây là lao động nghèo, sáng gửi con để đi làm, chiều đón về.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn