Đứng giữa đường trong thời tiết nóng "như thiêu như đốt", cô gái khiến mọi người "nhức mắt" vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một cô gái trẻ ăn mặc phản cảm đứng trên vỉa hè đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Short jeans là một trong những chiếc quần không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Nó được yêu thích vì có thể giúp phái đẹp khoe đôi chân nuột nà cùng giấu đi vòng 2 ngấn mỡ. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách mặc chiếc quần short jeans đúng cách. Rất nhiều trường hợp “quá lố” đã vô tình tạo nên cảm giác phản cảm cho người xung quanh.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, hình ảnh một cô gái trẻ mặc quần sooc ngắn cũn thản nhiên đứng trả tiền xe ôm trên đường phố đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hình ảnh cô gái ăn mặc phản cảm đứng giữa đường.

Hình ảnh cô gái ăn mặc phản cảm đứng giữa đường.

Theo hình ảnh được chia sẻ, giữa cái thời tiết nóng, giữa nhộn nhịp dòng xe người qua lại, thứ đập vào mắt người xem là 'bờ mông' của thiếu nữ trên.

Những chiếc quần short thế này chẳng hề lạ lẫm gì, hầu như cô gái nào cũng mặc, hầu như đi trên đường lúc nào cũng thấy. Nhưng chiếc quần short này quả thật là ngắn đến nỗi không thể che được hết trọn vòng 3.

Ngay sau khi hình ảnh này được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ngán ngẩm về cách ăn mặc cô gái trên.

Cách đây không lâu, cư dân mạng cũng từng chia sẻ trường hợp cô gái đi siêu thị nhưng lại ăn mặc vô cùng hở hang, phản cảm.

Cô gái ăn mặc hở hang trong siêu thị.

Cô gái ăn mặc hở hang trong siêu thị.

Theo đó, cô gái trẻ mặc một chiếc áo phông (loại áo giấu quần) dài qua mông, tuy nhiên lại không mặc quần short hay một chiếc quần đùi váy nào phía bên trong, chính vì thế, chỉ cần hơi cúi xuống chọn đồ, nội y cùng cả phần nhạy cảm của cô gái đã lồ lộ ngay trước mắt những người xung quanh. 

Chưa kể, dù không cúi người xuống, chỉ đứng thẳng thôi cùng thấy chiếc áo phông này thật sự ngắn quá mức cho phép khiến nhiều người chú ý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn