Phụ nữ thế này đàn ông nào lấy được là phúc 10 đời gia đình luôn sang giàu lộc phước đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ thế này đàn ông nào lấy được là phúc 10 đời gia đình luôn sang giàu lộc phước đầy nhà hãy biết trân trọng nhé!

Cô nàng tự tin

Một cô nàng luôn thể hiện sự tự tin về bản thân mình trước tiên sẽ nhận được ánh nhìn thiện cảm từ phía người khác phải. Dĩ nhiên, sự tự tin đó không đi kèm với thái độ kiêu ngạo. Một cô nàng hấp dẫn với cánh mày râu thường là người có ở thái độ tích cực về bản thân. Cô ấy không so đo bản thân mình tốt, đẹp, giỏi thế nào với người khác… mà tự bản thân cô ấy biết tự hào về con người, tính cách và những điều mình làm.

Đàn ông đánh giá sự tự tin ở người phụ nữ căn cứ vào việc cô ấy không cần phải có sự xác nhận của mọi người về bản thân mình, không tự mãn và chờ đợi những lời khen ngợi. Điều đó khiến người phụ nữ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết trong mắt cánh mày râu.

phu-nu-0

Sự đằm thắm

Sự đằm thắm của người phụ nữ có một sức hút riêng, một men say riêng, một sự bền chặt riêng.

Vẻ đẹp, sự tỉa tót công phu thường cho vẻ ngoài rất chóng bắt mắt người khác nhưng họ cũng rất chóng bị quên vì vẻ đẹp nhạt nhẽo, na ná như nhau: Lông mi rợp, cong vút (cấy mi); làn da trắng (tắm trắng, cấy phấn); đôi môi đỏ tươi (săm môi)… Còn sự đằm thắm thì không một thẩm mỹ viện nào tô vẽ được bởi sự đằm thắm trước hết phải được bắt nguồn từ tâm hồn. Tâm hồn phải giàu có đến mức nào đó mới có sự đằm thắm, có ánh mắt đằm thắm, giọng nói đằm thắm. Sự đằm thắm của đàn bà là thứ mà đàn ông không thể nào dứt ra được.

Biết “vì người khác”

Đàn ông ga-lăng không mấy khi tính chuyện vặt. Gã đàn ông nào mà so đo tính toán những chuyện nhỏ nhặt thường bị giới đàn ông bài xích, coi là thứ “đàn ông mặc váy”. Quan niệm này cũng nói bóng, nói gió rằng đàn bà thì có thể tính toán vặt vãnh một chút. Chính vì vậy, người phụ nữ nào sống thoáng đãng, biết hy sinh vì người khác, đặc biệt là biết vì những người trong gia đình, họ hàng nhà chồng sẽ được các ông chồng tôn trọng và yêu thương vợ bội phần.

Có ý thức về gia đình

Đàn ông lãng tử đã khó chấp nhận được còn đàn bà phóng đãng thì đa số đàn ông đều kính nhi viễn chi (đứng xa mà ngắm). Với thiên chức làm vợ, làm mẹ, người phụ nữ nhất thiết phải có ý thức về gia đình và ý thức đó phải được biến thành kỹ năng, nghĩa là phải biết nữ công gia chánh, biết xây tổ ấm. “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”.

Tình yêu là sự hòa hợp của hai tâm hồn, hai trái tim nhưng hôn nhân thì không chỉ có thế, đằng sau hai chữ hôn nhân là cả một gia đình và rất cần tình yêu thương, tài vun vén của người phụ nữ. Một người vợ, người mẹ mà không có ý thức về gia đình thì hôn nhân nguội lạnh, mái nhà không còn được gọi là “tổ ấm”.

Tóc dài, mượt

Cái răng, cái tóc là góc con người. Đối với phụ nữ, mái tóc càng trở nên quan trọng và đôi khi đây là thứ vũ khí hớp hồn phái mạnh hiệu quả. Nhiều anh chàng thường bị chú ý vào những cô gái có mái tóc dài, dày, mượt. Họ cũng thích những cô nàng hay đùa nghịch với mái tóc khi đang nói chuyện với anh ta.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn