Đào Bá Lộc tiết lộ không muốn chuyển giới vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ sinh năm 1993 khẳng định đang rất tự tin về cơ thể của mình và không muốn thay đổi bất cứ điều gì.

Là một trong những sao nam dám dũng cảm công khai giới tính thật của mình, Đào Bá Lộc luôn nhận được nhiều sự yêu thương, ủng hộ từ phía khán giả. Không chỉ thừa nhận về bản thân, Đào Bá Lộc cũng chẳng ngần ngại khoe chuyện tình cảm của mình và bạn trai trên mạng xã hội.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Đào Bá Lộc đã có những trải lòng về chuyện cá nhân cũng như những quan điểm riêng về chủ đề giới tính vốn nhạy cảm.

Đào Bá Lộc cho rằng người chuyển giới cũng như những người khác, không phải cứ trang điểm, chải chuốt và thể hiện ra bên ngoài tức là sẽ đi chuyển giới. Anh nói: "Nhiều người họ cảm thấy khó chịu về cơ thể, họ muốn có ngực, cơ quan sinh dục dù có làm trong showbiz, có chải chuốt hay không. Có những cô gái không chải chuốt, không trang điểm nhưng trong thâm tâm của họ muốn về mặt sinh lý, cơ thể họ khác, đó là mấu chốt của việc chuyển giới. Ngoài ra, phong cách là phong cách, phong cách không phải xu hướng tính dục".

dao-ba-loc-05-1652

Khi được hỏi có ý định chuyển giới hay không, Đào Bá Lộc khẳng định bản thân rất tự tin về cơ thể của mình và không muốn thay đổi bất cứ điều gì.

"Lộc hoàn toàn hài lòng với cơ thể của mình từ trên xuống dưới. Lộc cảm thấy thoải mái cả khi mặc đồ lẫn không mặc đồ. Chính vì vậy Lộc không muốn thay đổi gì hết. Nếu thực sự muốn thay đổi, Lộc đã làm từ lâu rồi" - Đào Bá Lộc chia sẻ.

Đào Bá Lộc cũng là sao Việt có chuyện tình duyên 'lắm mối' nhất showbiz Việt. Anh tiết lộ mình từng trải qua 14 mối tình và hiện đang yêu mối tình thứ 15.

"14 mối tình, trong đó có hai người tôi yêu đơn phương. Cả hai đều là những kẻ "dở ương", khiến mình giận hoài mà không nỡ ghét. Mỗi khi buồn, họ thường cùng tôi đi khắp nơi. Mỗi lần như vậy, chỉ có hai đứa với nhau nên tôi từng thầm mong họ gặp thật nhiều chuyện buồn. Nhưng cũng chẳng mong như vậy mãi được. Gần người mình yêu, thấy họ buồn mãi, mình cũng xót. Đến một ngày, tôi quyết định không dây dưa tạm bợ", giọng ca 'Thanh Xuân' tâm sự.

MQwBGu1UaONeh0zeO3yoxogrGkA3F61nvAzYIJVg

Về người yêu thứ 15, Đào Bá Lộc cho biết đây là người luôn biết quan tâm, săn sóc anh từng ly từng tý. Tuy nhiên, dù đã hẹn hò được 4 năm, nam ca sĩ vẫn chưa công khai người yêu lý do là bởi người ấy vẫn chưa sẵn sàng lộ diện.

Đào Bá Lộc tâm sự: "Anh hơn tôi 4 tuổi, là một nhân viên văn phòng bình thường. Cuộc sống của chúng tôi quá khác nhau nên có lẽ anh có chút ngại ngần.

Tuy nhiên tới hiện tại, anh đã đổi ý và muốn công khai. Tôi cũng mong cuối năm nay hoặc đầu năm sau, khi xong hết các dự án âm nhạc thì sẽ công khai bạn trai với tất cả mọi người.

Phải đợi cuối năm vì tôi không muốn mọi người dị nghị dùng bạn trai để PR sản phẩm sắp ra mắt. Tôi đã lên kế hoạch chỉnh trang, thay đổi lại phong cách cho anh ấy. Anh cũng đang đi tập thể dục để có thân hình mong muốn.

Tôi còn dự định thực hiện một show thực tế, đặt camera trong nhà để quay cảnh sinh hoạt của hai đứa. Hy vọng từ đây tới lúc công khai chúng tôi sẽ không chia tay nữa"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn