Nhận dạng đặc điểm phụ nữ dễ thành KẺ THỨ 3, chuyên đi giật chồng của thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Nếu sở hữu những đặc điểm này thì hãy nên dè chừng những người phụ nữ này nhé.

Tai thấp hơn lông mày

Đây là tướng của người phụ nữ dễ tin người. Họ thuộc tuýp người yêu bằng tai nên dễ dàng tin vào những lời đường mật của đàn ông.

Empty

Họ sẵn sàng hy sinh mọi thứ của bản thân để có được tình yêu. Sự cả tin đến mức yêu mù quáng khiến họ dễ trở thành kẻ thứ ba mà không biết.

Mắt đào hoa, nét mắt sắc về phần đuôi

Đôi mắt này luôn thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhất là với đàn ông. Phụ nữ có mắt sắc, lông mày lá liễu, có nhiều gân xanh về phần đuôi mắt, hay mắt ươn ướt thường là người dễ bị lung lay tình cảm. Phụ nữ có đặc điểm này đào hoa và có phần lả lướt lẳng lơ.

Lông mày hất lên

Phụ nữ sở hữu lông mày hất lên khá kiêu ngạo, không chấp nhận người khác hơn mình. Do đó, khi đã yêu ai họ bất chấp tất cả để người đó thuộc về mình, không cần biết người đó độc thân hay đã có gia đình.

Kiểu phụ nữ này thích giành giật và có bằng được tình cảm dù phải thương tổn người khác. Họ sẵn sàng nắm thật chặt, dứt khoát không buông khi thấy đối phương có tình cảm với mình.

Cằm nhọn, mặt thanh thoát, sắc sảo

Empty

Kiểu phụ nữ này có cá tính, sắc sảo. Khi vướng vào mối quan hệ với người đàn ông có vợ, họ có phần đắn đo suy nghĩ. Phần lớn phụ nữ có nét tướng này thường yếu lòng, dễ làm người thứ ba vì khó có thể hành động theo lý trí được.

Sống mũi cao

Theo nhân tướng học, phụ nữ có sống mũi cao thường có ngoại hình nổi bật. Họ được chú ý bởi nhan sắc thu hút. Điều này giúp kiểu phụ nữ này dễ thu hút đàn ông. Phần lớn họ có thành công nhất định trong công việc, được nhiều người theo đuổi dù dù độc thân hay đã có gia đình.

Và chính vì được nhiều người theo đuổi, để ý, họ dễ chọn sai, nhất là phụ nữ sống tình cảm, dễ sa vào những mối quan hệ bất chính. Tướng mũi cao là tướng tốt nhưng lại cũng dễ khiến chủ nhân rơi vào tình huống làm người thứ ba bi đát.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT