Tử vi tuổi Dần tháng 3 năm 2018 âm lịch

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2018 của người tuổi Dần cho thấy tinh thần đang bất ổn, suy nghĩ nhiều, tự gây áp lực cho chính mình nên vướng vào không ít những rắc rối.

 Sang tháng 3 âm lịch năm 2018, tinh thần tuổi Dần bất ổn, suy nghĩ nhiều, tự gây áp lực cho chính mình, vướng vào không ít rắc rối, chuyện không như ý muốn. Dù chuyện gì xảy ra đi nữa, cần tĩnh tâm, đừng để cảm xúc chi phối, có như vậy mới tránh được họa thị phi. Có lỗi thì nhận, biết sai phải sửa, đừng bướng bỉnh quá thành ra đắc tội, gây ác cảm với mọi người xung quanh, gây bất lợi cho con đường tiến thân trong sự nghiệp.

Sự nghiệp

Tháng này vì quá tham vọng hoặc “ảo tưởng sức mạnh”, tâm lý tự cho mình là nhất khiến người tuổi Dần vướng vào không ít rắc rối trong công việc tháng này. 

Đó có thể là bị đồng nghiệp xa lánh, ghen ghét, hoặc bị cấp trên đánh giá thấp năng lực, không giao cho việc quan trọng… Bản mệnh nên điều chỉnh lại thái độ làm việc càng sớm càng tốt, đừng để bị mất uy tín.

tu-vi-thang-moi-tuoi-dan

May mắn trong tháng có Nguyệt Lệnh Trường Sinh ở Dần, lại có Thiên Vu cát tinh hỗ trợ, thúc đẩy vận khí vượng dần về cuối tháng. Với những người chịu thay đổi chính mình, thành công vẫn sẽ đến và ngược lại. 

Tài lộc

Tài lộc tháng 3 âm này chưa có gì khởi sắc cho lắm nhưng lại chi tiêu khá là nhiều vì thế trước khi tiêu gì nên tính toán cho thật kỹ tránh bị phá tài. Bạn tháng này cần phải biết tiết kiệm nếu không chưa hết tháng đã hết tiền. Trong công việc cũng cần chú ý nên biết lắng nghe ý kiến góp ý của người khác đừng cho mình cái gì cũng biết cái gì cũng đúng không có lợi trong công việc của bạn đâu.

Tình cảm

Sang tháng Bính Thìn, Dần Mộc bị Thìn Thổ khắc chế, chuyện tình cảm, hôn nhân không lý tưởng, xuất hiện nhiều trở lực, trục trặc. 

Tần suất cãi vã, xung đột giữa các thành viên trong gia đình ngày càng nhiều. Nguyên nhân chính là do bạn. Vì tâm lý bất ổn nên dễ có xu hướng gây chuyện với mọi người. Khi nói chuyện nên hạ thấp giọng một chút, chủ động giữ hòa khí, đừng để chuyện bé xé ra to. 

Người độc thân cũng quẩn quanh với nhiều suy nghĩ trái chiều, tự mình mâu thuẫn với chính mình. Một mặt muốn tập trung phát triển sự nghiệp trước, mặt khác lại chỉ muốn đắm chìm trong tình yêu lãng mạn…

Sức khỏe

Về cơ bản, tháng này thể trạng của người tuổi Dần khá tốt vì Dần Mộc được mùa Xuân nuôi dưỡng. Hầu như không mắc bệnh tật nghiêm trọng. 

Tuy nhiên chủ yếu vì tinh thần bất ổn thành ra suy tư nhiều, luôn thấy mệt mỏi, u uất, đầu óc nặng nề. Từ đó khiến bạn chán ăn, ngủ không ngon giấc, thường mộng mị, đa phần là ác mộng. 

Trong tháng, người tuổi Dần chú ý đề phòng các chứng bệnh về tim mạch, thận và một số bệnh về sinh lý bị tái phát.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn