Bố sắp qua đời vẫn gắng dậy để chúc phúc cho con gái trong ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Bị ung thư giai đoạn cuối, những ngày cuối đời ông phải nằm trên giường bệnh. Nhưng cho dù không còn đủ sức, ông vẫn gắng gượng để chúc phúc cho con gái nhân ngày cưới của cô.

 Một cặp cô dâu chú rể đã ghé bệnh viện Chiayi Christian ở Chiayi, Đài Loan vào hôm 11/4 trước khi đến nơi tổ chức tiệc cưới. Theo Taiwan News, bố của cô dâu đang nằm trong phòng cấp cứu tại đây vì bị ung thư đại tràng gia đoạn cuối. Tuy nhiên, ông vẫn muốn góp mặt trong ngày đặc biệt của con gái.

Mặc cho bệnh tật ngăn cản, ông Hou, 64 tuổi, người phải vào phòng cấp cứu trong đêm ngay trước hôm đám cưới con, vẫn cố gắng gượng dậy choàng khoăn voan cho cô dâu và chúc phúc cho con gái mình: “Con phải sống thật hạnh phúc! Bố sẽ không còn gì phải hối tiếc trong cuộc đời mình nữa rồi”.

bo-sap-qua-doi-trong-phong-cap-cuu-van-gang-day-chuc-phuc-cho-con-gai-khien-ai-cung-roi-le-2-1523841751-358-width640height359

Dù bệnh tật đau đớn, ông vẫn gắng dậy để choàng khăn voan cho con gái.

Ông Hou cũng nói thêm rằng ước muốn lớn nhất của ông là chứng kiến con gái kết hôn và trao con cho chú rể.

Các bác sĩ cùng y tá làm việc trong bệnh viện đều tỏ ra cảm động trước những khoảnh khắc ấm áp của đám cưới này. Họ thậm chí còn cùng nhau hát bài "Hãy để giấc mơ bay cao" để chúc mừng cặp đôi mới cưới đang khóc vì xúc động.

3_67342

Hou chúc phúc cho con gái trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và đội ngũ y bác sĩ.

Theo lời người vợ, mong muốn lớn nhất của ông Hou là có thể chứng kiến con gái kết hôn và trao tay con cho con rể. Các bác sĩ cùng y tá trong viện đều vô cùng cảm động trước khoảng khắc ấm ấp của gia đình này. Mọi người đã cùng nhau hát lên bài “Hãy để giấc mơ bay cao” chúc phúc cho cặp đôi mới cưới khiến cả gia đình cùng khóc vì xúc động.

Sau 5 năm chống chọi lại căn bệnh ung thư quái ác, ông Hou giờ đây đã không còn gì nuối tiếc. Tuy vậy, vợ ông và mọi người hy vọng ông sẽ tiếp tục cố gắng để có thể được nhìn thấy cháu ngoại chào đời.

Ông Hou cho biết, gia đình và niềm hạnh phúc của con chính là nguồn động lực lớn nhất đối với ông lúc này, giúp ông vượt qua những đau đớn của căn bệnh quái ác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn