Con giáp dễ trở thành người GIÀU NHẤT, lộc lá hưởng suốt đời, tiền tiêu thả phanh không phải nghĩ

( PHUNUTODAY ) - Đây là con giáp có tài lại biết đầu tư thu lời nên dễ dàng thành công, lộc lá hưởng suốt đời, tiền tiêu thả phanh không phải nghĩ.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi chịu thương chịu khó nên cuộc sống an khang, tốt đẹp. Tuy không giỏi kiếm tiền nhưng tiền của họ kiếm được dựa vào niềm tin và sự nỗ lực, ngoài ra còn nhờ sự giúp đỡ không ngờ tới của những người khác.

Empty

Vốn rất thông minh, con giáp này không gặp nhiều khó khăn để có được sự nghiệp như ý muốn. Nếu người tuổi Hợi có thu nhập cao nên đầu tư vào cổ phiếu hoặc bất động sản, càng về già sẽ càng may mắn. Đặc biệt những người tuổi Hợi sinh vào tháng 9 âm lịch sẽ có sự nghiệp thành công hơn người, muốn gì được đó, có nhiều cơ hội đi khắp nơi, không lo nghĩ nhiều về chuyện tiền bạc.

Phong thủy cây văn phòng cho người tuổi Hợi

Cây lưỡi hổ là một loại cây có phong thủy rất tốt, có thể trồng xung quanh nhà, đặt trong phòng khách, bàn làm việc…. Vừa có thể thanh lọc không khí rất tốt, giảm căng thẳng công việc, nó còn đem lại nhiều may mắn, phát tài, phát lộc bất ngờ, bài trừ ám khí giúp tuổi Hợi ăn nên làm ra.

Loại cây tiếp theo là cây kim tiền (kim phát tài), quá phổ biến và cực kỳ tốt cho phong thủy là loài cây cảnh phong thủy hợp tuổi Hợi nên có trong nhà. Đem lại nhiều đường tài lộc, tài vận cho gia chủ, may mắn và tiền bạc bất ngờ khi đầu tư sinh lợi. Nắm bắt cơ hội tốt hơn.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý dù làm gì cũng đều sẽ thành công bởi khả năng ứng biến và thay đổi để thích ứng với môi trường của họ khá tốt. Thêm vào đó, người tuổi Tý có trực giác nhanh nhạy, sự bình tĩnh lý trí trước mọi khó khăn và lên kế hoạch cẩn thận chi tiết nên họ thường không gặp phải nhiều rắc rối trong công việc.

Empty

Đặc biệt nếu bị những va vấp của cuộc đời đánh gục, họ sẽ đứng dậy rất nhanh chóng. Người tuổi Tý sinh vào tháng 8 âm lịch sẽ có sự nghiệp phát triển, tiền tài như nước, cả cuộc đời chỉ thấy phúc không thấy họa.

Phong thủy cây văn phòng cho người tuổi Tý

Chắc chắn cần nhắc đến đầu tiên cho các bạn tham khảo là cây kim tiền, hay còn gọi là cây kim phát tài, một loại cây cảnh phong thủy hợp tuổi Tý không thể bỏ qua.

Cây lan ý dành cho người tuổi Tý đã ổn định phong thủy nhà cửa và tài chính, thường được đặt trong phòng khách.

Cây ngọc bích còn có tên gọi khác là cây thường xanh, theo thuật phong thủy, nó có tác dụng chiêu tài lộc và mang đến vận tốt cho người sở hữu.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn