Mắt một mí bỗng chốc thành 2 mí to tròn lung linh nhờ mẹo kẻ mắt thần kỳ này!

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là cô nàng sở hữu mắt một mí thì tuyệt đối không được bỏ qua bài viết này nhé.

Bạn là cô nàng sở hữu đôi mắt một mí, bạn cảm thấy thiếu tự tin mỗi khi ra đường với đôi mắt nhỏ mà mọi người hay ví là mắt “lươn”? Bạn không cần phải lo lắng nữa vì giờ đây đã có một bí quyết trang điểm đẹp với cách trang điểm cho mắt một mí kiểu Hàn Quốc giúp các nàng xinh lung linh và cuốn hút hơn đấy!

cach-trang-diem-cho-mat-mot-mi-2

Một sự thật dễ thấy đó là hầu như các cô nàng xứ Hàn có một kiểu mắt một mí tương tự nhau. Nhưng nhờ nghệ thuật trang điểm đầy đỉnh cao mà các nàng đã có được đôi mắt đầy gợi cảm, quyến rũ, lôi cuốn các chàng trai.

Chăm sóc lông mày cẩn thận

Bat-bi-cach-trang-diem-cho-mat-mot-mi-cuc-ky-de-thuong-2-550x303

Thực tế điểm yếu của đôi mắt một mí là không được nổi bật nên để khắc phục điều này, bạn cần chăm sóc lông mày thật kỹ càng.

Hàng lông mày có độ dày vừa phải, gọn gàng sẽ giúp cho đôi mắt bạn nổi bật hơn rất nhiều đấy nhé.

Chọn tông màu nhạt cho bầu mắt

cach_trang_diem_cho_mat_mot_mi_3

Tán màu phấn mắt đậm nhất dọc theo sát hàng lông mi, tầng thứ hai là màu đậm thứ nhì và kết thúc với lớp ngoài cùng là màu phấn mắt sáng nhất (lưu ý rằng phần màu sáng này chỉ nên đánh ở phần dưới xương lông mày).

Với đôi mắt nhỏ, đừng cố chọn những màu quá đậm hoặc quá sặc sỡ. Gam màu nhạt như màu nude hoặc pastel sẽ là lựa chọn thích hợp nếu bạn sở hữu đôi mắt nhỏ. Màu đậm có xu hướng làm đôi mắt trở nên sâu hơn, nhưng cũng chính vì thế mà trông mắt bạn sẽ lại càng nhỏ hơn. Gam màu nhạt hài hòa với màu da và màu trang phục sẽ giúp đôi mắt trở nên tươi sáng, rạng rỡ.

Chọn màu tối cho hốc mắt

8-11

Bạn cảm thấy đôi mắt vẫn chưa thật sự nổi bật sau khi thoa màu sáng cho bầu mắt, hãy chọn một màu tối hợp tông với gam màu sáng mà bạn đã chọn, thoa một chút ở hốc mắt để tạo điểm nhấn. Cách làm này sẽ khiến mắt bạn vừa sạng rạng ngời lại vừa có chiều sâu.

Làm mờ đường kẻ chì

Nếu bạn sử dụng chì kẻ mắt, hãy dùng cọ trang điểm tán nhẹ để làm mờ đường kẻ đi vì mọi thứ không cần thiết phải quá rõ ràng mới là đẹp.

Một chút mờ ảo đôi khi sẽ khiến bạn trở nên lung linh hơn rất nhiều và làm mắt to hơn như phun thêu thẩm mỹ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn