Sự không không chối cãi: Đại học Ngoại thương chính là nơi sinh ra hoa hậu, người đẹp nhiều nhất Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Đại học Ngoại thương gắn liền với việc có số lượng lớn "mỹ nhân" tài sắc từng đoạt danh hiệu Hoa hậu, Á hậu tại các cuộc thi sắc đẹp.

Hoa hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Cao Kỳ Duyên

69

 Kỳ Duyên lúc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 - Ảnh: Internet.

Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên gây chú ý với bảng điểm đẹp như mơ cùng số đo hình thể chuẩn. Lúc mới lên ngôi, Kỳ Duyên là sinh viên năm thứ nhất khoa Kinh tế đối ngoại, trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Khi Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cô nữ sinh mới 18 tuổi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có không ít những ì xèo sau cuộc thi. Chủ yếu những ý kiến đều nhắm vào nhan sắc của Kỳ Duyên khi cho rằng cô quá già, mặt cứng đờ như tượng sáp.

70

 Kỳ Duyên cũng là một sinh viên ưu tú của ngôi trường Đại học Ngoại thương.

Dù trong khoảng thời gian đương nhiệm, Kỳ Duyên vướng không ít lùm xùm về đời tư, nhưng cô cũng là một sinh viên ưu tú của trường Ngoại thương. Cô hiện giờ cũng được đánh giá rất cao về nhan sắc, thần thái...

Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh

71

Đỗ Mỹ Linh tiếp nối Kỳ Duyên mang vinh quang về cho Đại học Ngoại thương trên đấu trường nhan sắc - Ảnh: Internet. 

2 năm sau ngày Kỳ Duyên đăng quang, một cái tên khác của Đại học Ngoại thương được xướng lên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Lúc mới đăng quang, Đỗ Mỹ Linh là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh trong ngôi trường nổi tiếng này. 

72

Đỗ Mỹ Linh vừa nhận được giải Hoa hậu Nhân ái tại cuộc thi Hoa hậu thế giới năm 2017 - Ảnh: Internet. 

Hoa hậu Việt Nam 2006 – Mai Phương Thúy

73

oa hậu Mai Phương Thúy lúc lên ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam năm 2006 - Ảnh: Internet 

Khi Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 là lúc cô đang là sinh viên năm thứ nhất ngành Quản trị kinh doanh, trường đại học ngoại thương.

74

Nhan sắc cực kì xinh đẹp của Mai Phương Thúy thách thức thời gian - Ảnh: Internet 

Hiện tại cô vẫn rất được lòng công chúng vì lối sống sạch và nhan sắc ngày càng mặn mà dù đã hơn 10 đăng quang. 

Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 – Phạm Thị Ngọc Diễm

Vượt qua 35 người đẹp toàn quốc, cô sinh viên ĐH Ngoại thương TP HCM đoạt vương miện cuộc thi Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008.

Cùng lúc đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2008 và Hoa khôi Ngoại thương, Hoa hậu Ngọc Diễm trở thành nhân vật "hot" trên tất cả các trang thông tin, phương tiện truyền thông lúc bấy giờ.

75

Hoa hậu Ngọc Diễm cũng là một “tường thành nhan sắc” khi mãi vẫn trẻ trung và xinh đẹp - Ảnh: Internet.

Á hậu Việt Nam 2008 – Nguyễn Thụy Vân

76

Hiện Thụy Vân là MC cho Đài truyền hình Việt Nam.  

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008, Thụy Vân được xướng tên ở vị trí Á hậu 2. Cô từng giành Hoa khôi Đại học Ngoại thương năm 2006.

Hiện tại Thụy Vân đã lập gia đình và có con, đồng thời là MC tài năng trong các chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như: Chuyển động 24h, Bản tin tài chính…

Hoa hậu Việt Nam 1996 Nguyễn Thiên Nga

77

Người đẹp từng là sinh viên năm thứ 2 của Đại học Ngoại thương TP HCM. 

 Nguyễn Thiên Nga là người đầu tiên và cũng là người duy nhất cho đến nay đăng quang ngôi vị cao nhất ở cả 2 cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia.

Năm 1996, cô lên ngôi Hoa hậu Toàn quốc 1996 trong đêm chung kết được tổ chức tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Khi đó người đẹp đang là sinh viên năm thứ 2 của Đại học Ngoại thương TP HCM.

Á hậu Việt Nam 2016 - Huỳnh Thị Thùy Dung

78

Thùy Dung trong giai đoạn tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 - Ảnh: Internet 

Là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2016, hiện tại Thùy Dung đang là sinh viên ngành tài chính quốc tế, Đại học Ngoại Thương cơ sở TP. Hồ Chí Minh. Cô nói thành thạo hai thứ tiếng Anh và Nhật.

Ngoài ra còn có thể kể đến top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2006 Thu Hà – cô MC duyên dáng của VTV, Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 Vũ Thị Xuân Hà, Hoa hậu Thân thiện - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010 Nguyễn Bảo Ngọc... đều có thời gian học tập tại trường Đại học Ngoại thương.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn