Nhờ nghe mẹ làm điều này mà Song Hye Kyo trẻ ra hàng chục tuổi, nhan sắc lão hóa ngược trẻ mãi không già

( PHUNUTODAY ) - Là một trong những mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc, vẻ đẹp của Song Hye Kyo quả thực say đắm lòng người. Nhan sắc cô ngày càng trẻ trung và trông như không hề già đi chút nào.

 Vào nghề đã hơn hai mươi năm nhưng nhan sắc của Song Hye Kyo vẫn luôn trường tồn với thời gian. Cô được coi là một trong những mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc và luôn xuất hiện trên nhiều bảng xếp hạng nhan sắc danh giá, là gương mặt quen thuộc của nhiều tạp chí danh tiếng. Cô luôn có những bí quyết làm đẹp cho riêng mình để duy trì nhan sắc sau bao nhiêu năm qua.

song hye kyo

Song Hye Kyo chia sẻ chính mẹ là người có ảnh hưởng lớn tới thói quen chăm sóc nhan sắc của cô. Mẹ khuyên cô nên sử dụng các sản phẩm chống lão hóa càng sớm càng tốt, thậm chí khi chưa đến tuổi được coi là lão hóa. Đó là lý do nhan sắc của cô so với khoảng thời gian khi mới vào nghề không có gì thay đổi, thậm chí còn đẹp sang trọng và mặn mà hơn. Bên cạnh đó cô còn chăm chỉ thực hiện những điều sau để giữ mãi nét tươi trẻ.

1. Vô cùng chú trọng đến việc dưỡng ẩm cho da

 Song Hye Kyo còn vô cùng coi trọng vấn đề dưỡng ẩm bởi công việc khiến cô thường xuyên phải duy trì trên máy bay và làm việc ngoài trời, cả hai đều rất dễ gây khô và sạm da. Nữ diễn viên thường đắp các loại mặt nạ tự chế từ trứng gà và mật ong. Cô cũng thường xuyên rửa mặt bằng nước sạch pha lẫn với mật ong theo tỷ lệ 2:1 để da được mềm mịn. Trước khi đi ngủ, Song Hye Kyo chuộng dùng các sản phẩm chống lão hóa chuyên sâu và mặt nạ ngủ để có một làn da “ngậm nước” mỗi sáng ngủ dậy.

2. Massage mặt khi tẩy trang

Song-Hye-Kyo-4

Khi tẩy trang, Song Hye Kyo luôn cố gắng dùng đá lạnh massage thật kỹ để lấy đi lớp trang điểm, chất nhờn và bụi bẩn. Từ đó da sẽ thông thoáng và dễ dàng hấp thụ dưỡng chất hơn. Kế đến, cô mới bắt tay vào dưỡng da từ các sản phẩm cao cấp hoặc nguyên liệu tự nhiên như trứng gà, mật ong và sữa tươi.

3Chế độ tập luyện nghiêm ngặt cho vóc dáng hoàn hảo

ngam-nhan-sac-khong-tuoi-cua-song-hye

Song Hye Kyo luôn cố gắng đến phòng tập nhiều hơn 4 lần một tuần để đốt cháy năng lượng và mỡ thừa. Vào những ngày thời tiết đẹp, cô sẽ đi bộ quanh công viên gần nhà. Song Hye Kyo làm quen với yoga và duy trì thói quen tập yoga đều đặn ngay tại nhà, dù chỉ là những động tác cơ bản. Nhờ yoga mà cô cảm thấy mình kiểm soát được cả tinh thần lẫn thể chất, tìm thấy sự cân bằng và suy nghĩ tích cực hơn – điều ảnh hưởng không nhỏ tới vẻ bề ngoài rạng rỡ của cô. Sau khi tập luyện, cô ngâm mình trong bồn nước ấm với các loại thảo mộc khác nhau để thư giãn và lưu thông khí huyết.

4. Hạn chế trang điểm

Song Hye Kyo  rất hạn chế trang điểm, cô thường để mặt mộc và chỉ dùng thêm chút son và kem chống nắng khi đi gặp gỡ bạn bè. Cô cũng uống mỗi ngày hơn 2 lít nước, ăn nhiều rau xanh và hạn chế đồ ăn chiên rán để có cơ thể cân đối và làn da tươi tắn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn