Vbiz 21/10: Hé lộ những 'góc khuất' cuộc đời Lý Hải, Hoàng Thùy Linh bật khóc khi trải lòng về scandal 10 năm trước?

( PHUNUTODAY ) - Lý Hải đã có những tiết lộ về cuộc sống sau ánh hào quang nổi tiếng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Hoàng Thùy Linh đã nhiều lần bật khóc khi trải lòng về scandal lộ clip nóng 10 năm trước.

lyhai.phunutoday.vn

Đoạn teaser tập bốn của chương trình "Sau ánh hào quang" đã hé lộ những điều bất ngờ về nam ca sĩ nổi tiếng cách đây gần 20 năm - Lý Hải. Theo đó, Lý Hải thừa nhận anh có những năm tháng đỉnh cao vào giữa thập niên 1993. Khán giả khi ấy gọi anh là "đôi chân vàng" nhờ khả năng vừa hát, vừa nhảy điêu luyện. Tuy nhiên, cơn sốt Làn Sóng Xanh xuất hiện vào năm 1996, thị hiếu thưởng thức âm nhạc của khán giả Việt thay đổi khiến anh bị "thất sủng". Anh thừa nhận trong teaser: "Hải hết thời rồi, khán giả không còn thích nghe mình hát nữa còn bầu show gặp cũng làm ngơ như không quen biết. Nhiều đàn em trong nghề tỏ rõ thái độ coi thường, gặp tôi cũng chẳng thèm chào. Từ việc chạy gần 20 show một đêm, tôi chỉ còn vài show một tháng". Anh từ chối trả lời về danh tình của người đàn em này.

hoangthuylinh4.phunutoday.vn

 Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã có những trải lòng về scandal lộ clip nóng 10 năm trước đây khiến không ít khán giả rơi nước mắt. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ, chưa bao giờ chuyện quá khứ thôi ám ảnh cô. Nó sẽ còn ám ảnh nữa và mãi mãi không thôi. Ám ảnh đó không có nghĩa dìm chết cô. Phải có quá khứ, đau buồn mới có hiện tại của cô bây giờ cho dù đó là quá khứ mà cô không mong muốn xảy ra. "10 năm qua, tôi đã tha thứ cho những người hại mình. Còn bản thân thì lại chưa thể tha thứ cho chính mình" - Hoàng Thùy Linh nói. Nữ diễn viên đã mang bản án nghiệt ngã và bị cầm tù suốt 10 năm qua. Tuy nhiên cô phải chứng minh mình không thể sống vô nghĩa như người ta nói. "Tôi muốn con mình sau này chào đời, biết sự thật càng tự hào rằng mẹ nó đã vượt lên từ đống đổ nát ấy dũng cảm thế nào" - nữ ca sĩ chia sẻ.

huyenmy1phunutoday.vn

 Mới đây, Fanpage về sắc đẹp - Global Beauties vừa đăng tải về top 5 gương mặt được dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu và Á hậu tại Miss Grand International 2017. Theo đó, chiếc vương miện cao quý năm nay có thể sẽ thuộc về thí sinh Venezuela - Tulia Aleman Ferrer. Đại diện của Việt Nam - Huyền My và Maria Jose Lora (Peru), Jenaae Jackson (Jamaica), Kelly Van Den Dungen (Hà Lan) dự đoán sẽ trở thành Á hậu. Tại các phần thi trước đó tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới, Huyền My đã có sự thể hiện tự tin và đầy chuyên nghiệp, để lại ấn tượng lớn đối với ban giám khảo cũng như khán giả. Bộ áo dài nặng hơn 30kg của Huyền My xếp hạng thứ 2 trong bảng danh sách top 15 mẫu trang phục truyền thống được yêu thích nhất. Bên cạnh đó, người đẹp cũng lọt top 10 thí sinh được bình chọn nhiều nhất ở phần thi áo tắm.

hoquanghieu.phunutoday.vn

 Thời gian qua, việc Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu xác nhận việc chia tay khiến xôn xao cộng đồng mạng. Mới đây, tham dự một chương trình truyền hình, Hồ Quang Hiếu bất ngờ có những chia sẻ xoay quanh về ồn ào chia tay Bảo Anh thời gian qua. Hồ Quang Hiếu cho biết, sau khi anh công khai việc "đường ai nấy đi" với Bảo Anh, truyền thông rất quan tâm nên đăng tải thông tin liên tục. Khán giả bàn tán không ngớt trên mạng xã hội. Điều này khiến anh rất khó chịu vì thấy không quen. Tuy nhiên, suy nghĩ lại, nam ca sĩ đành chấp nhận vì anh là người của công chúng. Tuy nhiên, Hồ Quang Hiếu hy vọng khán giả hãy quan tâm đến sự nghiệp, những sản phẩm âm nhạc của anh nhiều hơn là chuyện tình cảm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn