Hoa hậu Đền Hùng Giáng My sẽ làm giám khảo Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Huyền My tăng thêm cơ hội?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã xác nhận sẽ làm giám khảo của cuộc thi nhan sắc Miss Grand International 2017.

Mới đây, hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã xác nhận sẽ làm giám khảo của cuộc thi nhan sắc Miss Grand International. Đây là một trong những đấu trường nhan sắc uy tín nhất trên thế giới được nhiều người đẹp lựa chọn tham dự. Giáng My chia sẻ lí do mình quyết định ngồi vào “ghế nóng”:

Tôi rất vui khi nhận được lời mời trở thành một thành viên trong ban giám khảo của cuộc thi mang tính quốc tế. Sự kiện không chỉ tôn vinh trí tuệ, nhan sắc của người phụ nữ mà còn góp phần quảng bá du lịch Việt Nam, thúc đẩy kinh tế đất nước. Hi vọng thông qua cuộc thi, tôi có thể góp phần tìm ra nhiều đóa hoa nhan sắc và ghi dấu Việt Nam trên đấu trường nhan sắc thế giới”.

Hiện tại, công tác tổ chức cuộc thi Miss Grand International 2017 (MGI), đang được BTC khẩn trương thực hiện. Thông qua cuộc thi này, Ban tổ chức muốn quảng bá hình ảnh về các tỉnh Quảng Bình, Kiên Giang nói riêng và về Việt Nam nói chung đến với bạn bè, du khách quốc tế.

giang my (1)

 Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã xác nhận sẽ làm giám khảo của cuộc thi nhan sắc Miss Grand International

Các vòng thi và Chung kết MGI 2017 sẽ được tổ chức đúng theo lịch trình. Vòng thi trang phục dân tộc diễn ra vào 12/10, vòng thi áo tắm vào 17/10, vòng bán kết vào 23/10 và đêm chung kết vào 25/10./.

Được biết, Giáng My là một trong những Hoa hậu tài sắc vẹn toàn của Việt Nam. Cô không chỉ là một Hoa hậu mà còn là nghệ sĩ Piano, MC, diễn viên, Nhà sản xuất chương trình truyền hình và doanh nhân thành đạt.

Hoa hậu sinh năm 1971 từng tạo được dấu ấn qua các bộ phim như: “Hoa hậu mồ côi”, “Yêu nàng Hoa hậu”, “Truy lùng băng quỷ gió”, “Người đẹp đêm trăng” và hơn 30 bộ phim khác.

Cô từng làm giám khảo ở nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc tế tại Thái Lan và Hàn Quốc. Tháng 8 vừa qua, Giáng My nhận lời đảm nhận trọng trách làm Trưởng ban giám khảo tại đấu trường nhan sắc Ms. Universe Business - Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 được tổ chức vào đầu tháng 10 tại Nhật Bản.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn