Tuổi Canh Dần mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Canh Dần mạng nam trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần lưu ý về tuổi Canh Dần trong năm 2018

Những người tuổi Canh Dần đều là những người mệnh Mộc (Gỗ tùng bách). Đầu năm những chủ nhà tuổi Canh Dần nên mời các gia chủ sinh các năm Mậu Ngọ sinh năm 1978, Quý Hợi sinh năm 1983, Ất Hợi sinh năm 1995, Ất Mão sinh năm 1975 đến xông nhà đầu năm thì mọi việc trong năm 2018 sẽ đều diễn ra thuận lợi suôn sẻ thành công và gặp nhiều may mắn trong nhiều công chuyện.

Năm 2018 tuổi Canh Dần nam mạng sẽ bị sao Vân Hớn (sao xấu) chiếu mệnh. Đây  là sao hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt có nghĩa là tháng 2 và tháng 8 rất kỵ. Bởi vậy người bị sao này chiếu mệnh nên thận trọng trong lời nói, để tránh những tranh chấp bất lợi đưa đến kiện tụng không hay. Mỗi tháng vào những ngày 29 âm lịch bạn cần dùng 15 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang sau đó quay mặt về hướng chính Nam mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần

Vào năm 2018 tuổi Canh Dần nữ mạng sẽ bị sao La Hầu chiếu mệnh bởi vậy bạn nên đề phòng các tháng Giêng và tháng 7, tránh lo âu, buồn phiền hay gặp bệnh hoạn hoặc đường sinh dưỡng gặp khó khăn nhiều. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải hạn vào ngày  8 âm lịch, bạn dùng 9 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang, sau đó quay hướng chính Bắc để khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Canh Dần mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Chi tiết tử vi vận hạn năm 2018 tuổi Dần, sao và cách hóa giải vận hạn tuổi Canh Dần 1950 nam mạng, 69 tuổi (âm lịch), sinh từ 17/02/1950 đến 05/02/1951 mệnh Mộc trong năm 2018 Mậu Tuất.

23.tat-tan-tat-ve-tuoi-canh-dan-menh-nam-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

– SAO: Vân hớn: Bệnh viêm nhiễm lở loét, giải phẫu:  Nhẹ

– HẠN: Địa võng: Cẩn thận kẻo bị tai nạn thương tích: Nhẹ

– VẬN NIÊN: Trung bình: Bình an trọn năm: Tốt

– MẠNG: mệnh MỘC gặp mệnh MỘC là Cùng mệnh: Bình thường

– ĐỊA CHI: tuổi DẦN gặp năm TUẤT là tam hợp: Thắng lợi tốt

– THIÊN CAN: năm CANH gặp năm MẬU là không sinh khắc: Bình thường

Chiếu theo sự vận chuyển của Âm – Dương Ngũ Hành trong vũ trụ, năm Mậu Tuất 2018 – 2019 tiểu vận đóng tại cung: Khôn, Hành Thổ thuộc hướng Tây Tứ Trạch đối với nam tuổi Canh Dần là Thắng Địa: Tốt

+ Về cuộc sống: Năm 2018 theo tứ trụ thi Thiên Sanh Địa thắng, mọi ưu lo sẽ tan biến, lời nguyện sẽ thành tựu, hạn tam tai tuy có gặp khó khăn về tiền bạc nhà cửa ruộng vườn, nhưng nhờ ý chí mạnh mẽ nên sẽ qua khỏi khó khăn.

Quý ông thành công trên vấn đề giao tiếp, học rộng tài cao mà ít gặp thời cơ tốt nên việc làm đôi khi có sự khó khăn.

+ Về tài chính:Năm 2018 có cát tinh hỷ thần tọa thủ vì vậy năm nay gặp nhiều may mắn trên lĩnh vực tài chính và thu nhập rất cao, nếu biết tính toán thận trọng kỹ lưỡng, xa lánh chốn ăn chơi thì sẽ giàu sang phú quý trong tương lai.

Tháng hai và tháng tám cẩn thận mất tiền của, tháng giêng và sáu có nhiều nguồn lợi lớn.

+ Về gia đình:Vận hạn năm 2018 có Nhị hợp Hồng Loan và Quả Tú, ông bà ân tình sâu nặng không phai nhạt theo thời gian tuy có nhiều lúc khắc khẩu, tuổi cao mà tâm hồn lại trẻ trung, đời sống hạnh phúc, năm nay có chuyện cưới hỏi của con cháu trong gia đình, thêm người thêm của, thật vui nhà vui cửa.

+ Về vấn đề sức khỏe: Năm nay quý ông nên đề phòng các bệnh về tâm thần suy nhược , tim mạch , bệnh bao tử.

Trong năm Mậu Tuất 2018, cuộc đời của tuổi Canh Dần 1950 nam mạng đa tài đa trí thông minh luôn thủ thắng cho mình, đem lại nguồn tiền bạc lợi lộc cho mình và giải quyết những khó khăn trong đời sống, tâm hồn thật phong lưu, y phục tài lộc phong túc, hưởng phước báo và cuộc sống thật an nhàn.

Tuổi Dần thường bị ly tán một thời gian rồi sau đó tái hợp mới được giàu sang, cuộc sống hạnh phúc, con cái ăn học thành tài, trung niên công danh thành đạt nhưng chỉ gặp được thời cơ tốt trong một giai đoạn ngắn, được hiển vinh một thời hận vận đắc lộc, tiền bạc dư giả, nhà cửa cao sang cập hưởng phúc lành chi mạng.

Để hạn chế những điều không tốt đến với mình gia chủ là nam tuổi Canh Dần 1950 năm 2018 nên tìm gia chủ sinh các năm Mậu Ngọ 1978, Quý Hợi 1983, Ất Hợi 1995, Ất Mão 1975 đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công, may mắn trong nhiều công chuyện.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn