Kỷ niệm một năm ngày cưới, chồng xăm hình vợ lên ngực để tạo bất ngờ, nhìn xong cô vợ giận "tím mặt"

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng sẽ có một hình xăm đẹp để tạo bất ngờ cho vợ, chàng trai lại khiến cô vợ bực tức khi nhìn thấy thành phẩm.

Với giới trẻ hiện đại thì xăm hình cũng là một cách thể hiện tình yêu. Người thì xăm hình đôi, biểu tượng cho kỷ niệm đáng nhớ, người thì xăm tên, ngày sinh của đối phương lên người.

Muốn tạo bất ngờ cho vợ, chàng trai đã xăm ảnh chân dung vợ lên ngực trái để làm quà kỷ niệm một năm ngày cưới. Tuy nhiên, hình thật và tác phẩm xăm xong lại khác xa nhau.

"Kỷ niệm một năm ngày cưới đi xăm hình vợ lên ngực, tính cho vợ bất ngờ. Khi cởi áo ra khoe thì vợ bảo tối khỏi phải ăn cơm luôn", chia sẻ đính kèm bức ảnh chụp hình xăm trên ngực trái của người đàn ông. 

Hình ảnh cô vợ.

Hình ảnh cô vợ.

Hình xăm khiến nhiều người choáng váng.

Hình xăm khiến nhiều người choáng váng.

Theo đó, hình mẫu cô vợ khá xinh xắn. Không son phấn nhưng đường nét khuôn mặt khá sắc sảo. Tuy nhiên, hình xăm lại biến người vợ trở nên già nua với đôi mắt không mấy thiện cảm, khuôn miệng bị lệch.

Nhìn tổng thể bức hình xăm khá ám ảnh. Chắc chắn chẳng có cô vợ nào cười nổi sau khi nhìn vào tác phẩm mà chồng mang trên người. Nhìn bức hình thì nguyên nhân khiến vợ sốc, quyết định không cho chồng ăn cơm tối cũng hoàn toàn dễ hiểu. 

Trước đó, mạng xã hội từng chia sẻ trường hợp chàng trai đi xăm hình bạn gái gặp phải thợ xăm “rởm” khiến dân mạng vừa thương vừa buồn cười.

Hình xăm độc đáo khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Hình xăm độc đáo khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Theo đó, một chàng trai đem bức hình “tự sướng” xinh đẹp của bạn gái đến tiệm xăm với mong muốn in bức hình đó trên da thịt. Nào ngờ, tác phẩm hoàn thành lại khiến người ta hoảng hồn. Tác phẩm của thợ xăm “không có tâm” đó được nhận xét là “giống bản gốc hoàn toàn, chỉ khác gương mặt”.

Đôi chân mày lá liễu trở nên to và tù, đôi mắt đen láy, được trang điểm kỹ càng khi vào tác phẩm lại trở nên thô kệch, chiếc mũi dọc dừa chẳng còn y hình và nhất là đôi môi xinh xắn qua bàn tay thợ xăm trở nên gượng gạo, khó coi… Mọi đường nét xinh xắn vốn có đều bị biến thành xấu quá đà.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn