Gỡ toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa vì không phù hợp làm đại sứ chương trình bảo vệ phụ nữ?

( PHUNUTODAY ) - Trang Facebook và Website chính thức của Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc tại Việt Nam hiện không còn hình ảnh nam ca sĩ Phạm Anh Khoa sau khi bị các nữ vũ công tố gạ tình.

Sau khi liên tục bị các nữ vũ công tố "gạ tình", không ít người cho rằng Phạm Anh Khoa không còn phù hợp để làm đại sứ chương trình bảo vệ phụ nữ.

Trong mấy ngày gần đây, sự việc ca sĩ Phạm Anh Khoa liên tiếp bị tố cáo "gạ tình" đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Nam rocker không hề lên tiếng nhằm đáp trả những cô gái đã từng có quan hệ công việc với anh.

pham-anh-khoa

Tuy nhiên, dư luận tỏ ra bất bình khi trên trang facebook của Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA), hình ảnh ca sĩ Phạm Anh Khoa được ghi là Đại sứ trong chiến dịch nhằm bảo vệ phụ nữ và trẻ em. Ngay lập tức, nhiều người cho rằng vinh dự này không còn phù hợp với nam ca sĩ nữa.

Trước ồn ào này, đại diện truyền thông của UNFPA cho biết, lần gần đây nhất, tháng 7/2017, Phạm Anh Khoa được mời làm đại sứ hình ảnh cho sự kiện kỷ niệm quan hệ 40 năm giữa UNFPA và Chính phủ Việt Nam. Tại sự kiện đó, có nhiều thông tin của ca sĩ này với một số ngôi sao khác làng giải trí như MC Phan Anh, Hoa hậu Mỹ Linh, phía UNFPA đã cập nhật lên trang cá nhân của UNFPA và website UNFPA.

Thời điểm này, phía UNFPA vẫn chờ kết luận của cơ quan điều tra. Tuy nhiên, tổ chức này tạm thời gỡ hết những hình ảnh có mặt của nam ca sĩ trên facebook và website của UNFPA.

Phạm Anh Khoa, Đỗ Mỹ Linh và MC Phan Anh trong chương trình của UNFPA.

Phạm Anh Khoa, Đỗ Mỹ Linh và MC Phan Anh trong chương trình của UNFPA.

"Chúng tôi tiến hành từ tuần trước, nhưng vì hình ảnh quá nhiều, chúng tôi không kiểm soát được nên còn sót. Chiều thứ 2 tuần tới, phía UNFPA sẽ có thông tin cụ thể tới báo chí", đại diện truyền thông UNFPA cho hay.

Vào chiều thứ 2 tuần sau, đại diện UNFPA sẽ chính thức có thông tin cụ thể cho báo chí về việc này.

Trước đó, sự việc Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa "gạ tình" lại được khơi dậy khi nữ vũ công tung loạt tin nhắn bằng chứng của vợ chồng nam rocker.

Phạm Lịch viết, "Cám ơn mọi người thời gian qua đã quan tâm chia sẻ và động viên. Hôm nay Lịch xin chia sẻ 1 lần cuối để kết thúc câu chuyện 'hài kịch' như một số dư luận lên án, Lịch sẽ chia sẻ phần tin nhắn để tránh trường hợp nói mình dựng chuyện dựa dẫm vào sự 'nổi tiếng' của người khác. Khẳng định lại 1 lần nữa những chia sẻ thời gian qua là không phải bịa đặt và nếu bên phía anh Khoa muốn đưa ra pháp luật thì Lịch sẵn sàng theo để hầu toà.

Đây sẽ là lần cuối cùng Lịch nói về vấn đề này một lần nữa. Lịch là người mở đầu câu chuyện thì sẽ chịu trách nhiệm kết thúc câu chuyện không hồi kết. Và Lịch cũng cần nghỉ ngơi để có thể làm việc trở lại. Phần tin nhắn này là câu trả lời cho những người theo dõi câu chuyện thời gian vừa qua. Xin lỗi mọi người vì một vài "vấn đề" nên hôm nay mới có thể công khai tin nhắn.

Khi xảy ra những lời gạ gẫm như vậy. Thì 2 ngày sau chị Mây cũng về quê. Lịch chủ động xin chuyển tập đêm qua tập ngày"./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn