Con gái ông Hoàng nhạc Pop Michael Jackson công khai là người lưỡng tính

( PHUNUTODAY ) - Paris Jackson đã lên tiếng công khai mình là người lưỡng tính trong cuộc trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ.

Người mẫu 20 tuổi Paris Jackson (con gái ông Hoàng nhạc Pop Michael Jackson) đã buổi trò chuyện cởi mở với hơn 3 triệu nguời theo dõi thông qua ứng dụng Instagram Story hôm 14/7. Khi một fan hỏi "Bạn có phải là một bisexual (yêu cả nam và nữ)?", Paris liền viết: "Tôi đoán nó chính là cái mà các bạn gọi nhưng ai cần quan tâm đến tên gọi chứ". Paris Jackson đã xác nhận minh có thiên hướng tình dục song tính trong cuộc trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ.

Paris Jackson (con gái Michael Jackson).

Paris Jackson (con gái Michael Jackson).

Trước đó, tối 22/3, Paris Jackson và Cara Delevingne có buổi hẹn hò đi ăn tối với cha đỡ đầu - nam diễn viên "Ở nhà một mình" Macaulay Culkin và bạn gái của anh. Sau bữa tối, Paris ôm siêu mẫu Cara khiêu vũ và hai cô gái trao nhau nụ hôn đắm đuối. Cả hai đều thể hiện tình cảm một cách thoải mái, không hề e ngại ánh mắt của những vị khách khác trong nhà hàng Carlito ở Tây Hollywood.

Macaulay Culkin và bạn gái đứng bên Paris và Cara.

Macaulay Culkin và bạn gái đứng bên Paris và Cara.

Tin đồn Paris Jackson hẹn hò siêu mẫu xứ sương mù đã phát tán khoảng một tháng nay khi hai người đẹp thường xuyên được trông thấy quấn quýt bên nhau. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cặp đôi công khai ôm hôn ở bên ngoài. Cara Delevingne, 25 tuổi, đã tiết lộ cô là một lesbian từ lâu và từng trải qua nhiều cuộc tình đồng giới trước đó.

Paris và Cara Delevingne.

Paris và Cara Delevingne.

Với Paris Jackson, người đẹp 20 tuổi lại có hai mối tình trong quá khứ với những người bạn trai là rocker Michael Snoddy và cầu thủ bóng đá Chester Castellaw. Tuy vậy, con gái ông hoàng nhạc pop vốn nổi tiếng với tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng và luôn ủng hộ cộng đồng LGBT (người đồng giới, chuyển giới).

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn