Phụ nữ muốn cả đời êm ấm thì phải có 3 thứ này, càng nhiều càng tốt, thà để dư chứ đừng để thiếu

( PHUNUTODAY ) - Đừng bao giờ đặt mục tiêu rằng lấy được chồng giàu rồi sống dựa vào anh ta. Hãy nhớ tiền đàn ông cho bạn khác với đồng tiền bạn kiếm ra. Tiền đàn ông cho bạn mua gì cũng sợ, thích làm gì cũng bị nói. Khi bạn có tiền bạn sẽ có tiếng nói, có được sự tôn trọng.

1. Nhan sắc

Nhan sắc chính là vũ khí quan trọng nhất của người phụ nữ, bởi vậy nên đừng vì bất kỳ lý do nào mà từ bỏ đi nhan sắc của mình. Nếu bạn sinh ra không được may mắn có vẻ đẹp như người khác thì hãy tự mình làm đẹp chứ đừng hài lòng với những gì mình có. Khi chưa chồng làm đẹp để đàn ông thèm khát, khi có chồng rồi đàn bà càng phải làm đẹp để giữ chồng bên mình. Đàn bà đẹp thì mới có quà, đừng bao giờ vì chồng vì con mà bỏ bê bản thân.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Tiền

Đàn bà đừng nghĩ lấy được người đàn ông là an tâm sống vui cả đời. Trên đời này chẳng có gì là không thay đổi trừ tiền ra. Hôm nay người đàn ông nói yêu bạn nhưng chưa chắc ngày mai anh ta đã yêu bạn. Còn đồng tiền thì sẽ không bao giờ có chuyện nói với bạn câu: "Xin lỗi, hôm nay anh đã phản bội em'. Với phụ nữ cần nhiều tiền, phải nhiều tiền thì mới an toàn. Tiền còn quan trọng hơn đàn ông nhiều phụ nữ ạ. Có tiền bạn có bạn có tiếng nói và quan trọng hơn cả là có tiền đàn ông khắc chung thủy với bạn.

3. Độc lập

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng bao giờ đặt mục tiêu rằng lấy được chồng giàu rồi sống dựa vào anh ta. Hãy nhớ tiền đàn ông cho bạn khác với đồng tiền bạn kiếm ra. Tiền đàn ông cho bạn mua gì cũng sợ, thích làm gì cũng bị nói. Khi bạn có tiền bạn sẽ có tiếng nói, có được sự tôn trọng.

Phụ nữ càng độc lập càng cá tính và tự chủ cuộc đời của mình. Càng ở nhà cơm nước càng dễ khiến phụ nữ đầu xù tóc rối, chồng chán chồng chê hơn mà thôi. Vậy nên dù như nào cũng đừng ở nhà mà hãy ra ngoài kiếm tiền để sống cuộc đời của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT