Tin mới nhất vụ con mua xúc xích không trả tiền, bố mắng chửi rồi tát nhân viên bán hàng

( PHUNUTODAY ) - Thấy con trai bị nhắc nhở vì mua hàng mà không trả tiền, bố đã lao đến tát nam nhân viên đứng ở quầy thu ngân.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông tát nhân viên bán hàng khi con mua đồ mà chưa trả tiền, lãnh đạo Công an xã Tân Phú cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra đơn vị đã nắm bắt được thông tin và xuống nơi xảy ra sự việc để tìm hiểu. Tuy nhiên, những gì đăng tải trên mạng không chính xác.

"Qua nắm bắt thông tin và xuống làm việc trực tiếp với trạm dừng nghỉ thì đúng là có sự việc trên xảy ra nhưng chỉ là do hai bên hiểu nhầm nên mới dẫn đến hành động như vậy. Ngay sau đó, tất cả các bên đã ngồi làm việc với nhau, cả 2 đã xin lỗi, sự việc trên đã được giải quyết xong", vị lãnh đạo này thông tin.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Còn về thông tin người đàn ông trong vụ việc là thượng úy công an đang công tác tại một đơn vị trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên thì đại tá Đặng Đức Đang - phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, hiện sự việc đang được Công an thị xã Phổ Yên điều tra.

"Chúng tôi có nghe qua về thông tin này nhưng chưa nhận được tin chính thức từ Công an thị xã Phổ Yên" đại tá Đang thông tin.

Được biết, vụ việc này xảy ra vào ngày 10/11, tại trạm dừng nghỉ Hải Đăng (xã Tân Phú, Phổ Yên, Thái Nguyên). Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip người đàn ông tát vào mặt nam nhân viên siêu thị gây xôn xao.

Clip: Người đàn ông tát nhân viên bán hàng sau khi con bị nhắc nhở vì mua hàng không trả tiền.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi thấy con trai bị nhân viên siêu thị nhắc nhở về việc mua xúc xích nhưng không trả tiền thì người bố đã vô cùng tức giận rồi lấy xúc xích ném vào mặt nữ nhân viên. Chưa dừng lại, người đàn ông này còn tiến tới tát một nam nhân viên đang đứng ở quầy thu ngân siêu thị.

Sự việc được đăng tải khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Đa phần mọi người đều chỉ trích hành vi của người đàn ông trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn