Minh Hằng chính thức gia nhập hội người đẹp "bức tử" vòng 1

( PHUNUTODAY ) - Lọt vào tầm chú ý của cộng đồng mạng, ngay lập tức Minh Hằng được thêm tên vào danh sách o ép vòng 1 đến ngộp thở.

Mới đây, gây chú ý đến cộng đồng mạng, Minh Hằng đăng tải khoảnh khắc hậu trường của buổi chụp hình quảng cáo. Tuy nhiên, điểm gây chú ý chính là vòng 1 của nữ ca sĩ. Nhiều ý kiến cho rằng, cô đã o ép vòng 1 quá đà gây mất tự nhiên.

Nhưng Minh Hằng vốn dĩ được biết là một trong những người đẹp ở hữu vòng 1 quyến rũ của làng showbiz Việt. Chính vì thế mỗi lần xuất hiện, người đẹp đề sẵn sàng tận dụng lợi thế này để trở nên nổi bật hơn.

Empty
Trước đó nữ ca sĩ nhiều lần bị soi vòng 1 khủng.

Trước đó nữ ca sĩ nhiều lần bị soi vòng 1 khủng.

Mặc dù thời gian gần đây cô đã hạn chế phô diễn vòng 1 nhưng thi thoảng, đây vẫn là điểm gây chú ý với khán giả.

Mặc dù thời gian gần đây cô đã hạn chế phô diễn vòng 1 nhưng thi thoảng, đây vẫn là điểm gây chú ý với khán giả.

Cùng với đó, Minh Hằng vừa chia sẻ loạt hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng tại đất nước Pháp. Khoảnh khắc Minh Hằng cột cao tóc, mặc crop-top họa tiết khoe eo thon, đứng từ trên cao ngắm thủ đô Paris thu hút sự chú ý từ khán giả.

14.3

Vừa đăng tải, loạt hình ảnh "đẹp nên thơ" của người đẹp nhận về vô số lời khen tích cực. Cộng đông mạng cho rằng với những hình ảnh này, Minh Hằng trở nên trẻ trung hơn. Trước sự thay đổi này, có fan còn đi trưng cầu dân ý: "Có ai như mình nhìn hoài không ra chị Hằng không, dù zoom tận mặt?".

14.4

Thậm chí qua hình ảnh được đăng tải, có ý kiến còn cho rằng cô khá giống nữ diễn viên Lan Ngọc: "Chị để tóc này nhìn giống Ninh Dương Lan Ngọc quá"; "Thoáng qua tưởng Lan Ngọc"; "Chưa nhìn tên em tưởng đâu Ninh Dương Lan Ngọc"; "Trời ơi Ninh Dương Lan Ngọc à?".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn