Trấn Thành - Hari Won: Từ bị nghi là "kẻ thứ 3" đến kết quả của mối tình đẹp

( PHUNUTODAY ) - Sau bao sóng gió và trải qua nhiều thị phi dư luận, mối tình của Hari Won và Trấn Thành đã đi đến một kết thúc có hậu - đám cưới "đẹp như mơ" và cả hai đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Nếu như trước đây, người ta luôn "mặc định" Hari Won và rapper Tiến Đạt là một cặp "sinh ra là để cho nhau" thì bất chợt, hai người "đường ai nấy đi" mà chẳng hề có lý do chính đáng. Thời điểm đó, dư luận xôn xao bởi sự xuất hiện của Trấn Thành khi hình ảnh hai người ôm hôn nhau giữa chốn đông người bị lan truyền với tốc độ chóng mặt. Lúc đó, nhiều người nghi rằng, danh hài là người thứ 3 chen ngang vào mối tình của Hari Won và Tiến Đạt.

tran-thanh-phunutoday1 (1

Sau khi Tiến Đạt lên tiếng nhằm xoa dịu dư luận, Trấn Thành vì muốn bảo vệ Hari Won cũng là bảo vệ danh dự của mình, anh đã làm một video và chia sẻ trên trang cá nhân nhằm khẳng định yêu Hari Won khi cô đã chia tay Tiến Đạt. Theo đó, danh hài từng nói rằng: "Tôi không phải người thứ ba. Chúng tôi vô tình có cơ hội gặp lại, làm việc chung, và mến nhau sau hơn 2 tháng Hari Won chia tay. Cô ấy không có lỗi. Tôi là người chủ động theo đuổi Hari Won sau khi được biết cô ấy đã hoàn toàn độc thân".

Về phía Hari Won, nữ ca sĩ gốc Hàn cũng từng bày tỏ rằng, cô không hiểu vì sao yêu một người mà lại bị dư luận soi mói nhiều như vậy. Từ chuyện yêu Trấn Thành, giọng ca "Anh cứ đi đi" rơi "vòng xoáy" của dư luận khi liên tục bị trở thành chủ đề phán xét, bình luận của nhiều người. Khi thì cô bị tố đi muộn, chảnh chọe, làm việc thiếu chuyên nghiệp, thiếu chuyên môn, thậm chí giả vờ nói tiếng Việt chưa sõi trong khi cô đã ở Việt Nam được khoảng 10 năm.

dam-cuoi-2-1483060760747

Và sau mỗi lần Hari Won trở thành "tâm điểm" của sự chú ý là Trấn Thành lại lên tiếng bênh vực và nhận hết phần trách nhiệm về mình. Thậm chí, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành còn chia sẻ anh từng có ý định tự tử vì áp lực quá lớn. Thậm chí nam MC còn khóc khi nói về những gì mà Hari Won đã hy sinh cho mình.

Nam nghệ sĩ đồng thời cũng khẳng định: "Chúng tôi không có nhu cầu tạo scandal cho mối tình này. Chúng tôi muốn được yêu một cách thầm lặng và bình thường như bất cứ cặp đôi nào trên Thái Dương Hệ này".

Thế rồi, sau bao ồn ào, cuối cùng, chuyện tình của Hari Won - Trấn Thành cũng đi đến hồi kết có hậu, đó là một đám cưới đẹp như mơ diễn ra hồi tháng 12 năm ngoái trước sự chung vui của người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Đó là kết quả của mối tình đẹp nhưng nhiều sóng gió./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn