"Đập tan" tin đồn ly hôn, Hoa hậu Diễm Hương báo "tin vui"

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh kèm chia sẻ của Hoa hậu Diễm Hương đã chính thức "đập tan" tin đồn ly hôn với chồng trẻ.

Nhân dịp sinh nhật con trai tròn 3 tuổi, vợ chồng Hoa hậu Diễm Hương đã thuê một căn biệt thự, tự tay trang trí không gian buổi tiệc theo mô hình ôtô, tàu lửa đúng sở thích của bé khiến nhiều người trầm trồ.

3-diem-huong-1-5969-1515815358
Hoa hậu Diễm Hương hạnh phúc bên chồng con 

Trong ngày "đặc biệt" này, Diễm Hương xin lỗi chồng vì một năm qua cô bận bịu kinh doanh nên không chăm sóc gia đình chu đáo như trước. Người đẹp tiết lộ, vợ chồng cô đang lên kế hoạch sinh thêm con. "Tôi thích có 3 em bé. Noah luôn ước ao có một cô em gái. Tôi nghĩ thằng bé sẽ là anh trai tốt", hoa hậu nói.

Đồng thời, người đẹp cũng dự định năm nay sẽ hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật để tập trung phát triển kinh doanh. Cô đang cùng bạn chung vốn mở tiệm bánh và làm đại diện hình ảnh cho một cơ sở nha khoa. Hoa hậu yên tâm vì ông xã và con trai luôn ở bên, động viên cô.

Năm 2017, vợ chồng Diễm Hương bị đồn trục trặc tình cảm, đã ly hôn vì một thời gian dài hoa hậu xuất hiện lẻ bóng, không còn đăng hình ông xã trên trang cá nhân. Những hình ảnh hạnh phúc của cô đã "đập tan" tin đồn ly hôn gây xôn xao trước đó./.

Xem thêm:

1. Phan Hiển "chê" bà xã Khánh Thi "khó ở" thế này khi mang bầu lần 2

2. Mỹ Tâm nói gì trước thông tin bị bệnh tương tự như ca sĩ Adele?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn