6 bộ phận tưởng XẤU ĐIÊN XẤU ĐẢO của phụ nữ nhưng lại là ĐIỂM SÁNG giúp cuộc đời phụ nữ lên hương

( PHUNUTODAY ) - Mới nhìn ai cũng lắc đầu chê xấu nhưng đây lại chính là những nét tướng giúp cuộc đời người phụ nữ lên hương. Hãy xem đó là gì?

Mũi củ tỏi

Empty

Mũi củ tỏi là dáng mũi to, hai cánh mũi dày bạnh ra. Nhiều người buồn vì trên mặt mình có chiếc mũi như thế này nhưng thực ra, đây lại là nét "quý tướng". Người mang nét tướng này đã toát lên sự giàu sang, phú quý.

Đùi to

Các chị em có “chân cột đình” thường phải tìm mọi cách để che đi khuyết điểm của mình, không bao giờ dám mặc váy ngắn, thậm chí còn bị người khác chê cười, chế giễu.

Tuy nhiên, trong nhân tướng học thì những cô gái có đùi to sẽ có phúc phần, hậu vận cực tốt. Công việc của họ không mấy vất vả nhưng vì có kế hoạch chi tiêu, biết đầu tư nên có của ăn của để, con cháu đời sau cũng được thơm lây.

Trán "sân bay", cao, rộng

Chị em phụ nữ nếu ai sở hữu nét tướng trán này thì rất hay tự ti, thường phải để tóc mái để che bớt đi vì cho rằng điểm này là xấu, nó làm mặt trông bị to, mất cân đối...

Empty

Tuy nhiên, theo nhân tướng học thì người trán cao rộng là người thông minh xuất chúng, học rộng tài cao, hiểu biết nhiều và rất may mắn trong cuộc sống.Người phụ nữ có đặc điểm này rất sáng dạ, biết tận dụng năng lực của bản thân mà sớm thành công trong sự nghiệp. Tới khi kết hôn, họ trở thành niềm tự hào của gia đình, của chồng con, ai cũng trân trọng, yêu thương.

Nếu trán cao mà bề ngang rộng thì rất có tướng lãnh đạo, thiên phú trí tuệ, càng về hậu vận càng có địa vị to, đứng trên trăm người.

Người có trán cao, bề ngang trung bình thì có óc sáng tạo, suy nghĩ sâu xa. Người này khi gặp đúng thời cơ sẽ phát triển không ngừng, càng làm càng ra tiền, giàu không tưởng.

Ngón tay thô

Ngón tay thô: vừa ngắn lại to khiến khá nhiều cô gái e ngại không dám đeo nhẫn hoặc tô vẽ sơn sửa móng tay bởi không muốn người khác chú ý tới điểm này của mình.

Nhưng sự thật là, những người có ngón tay thô lại rất chăm chỉ, họ làm việc siêng năng, có tính tự lập, quyết đoán và mạnh mẽ nên dễ thành công trong mọi phương diện. Được nhiều bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên quý mến, tương trợ nhờ bản tính thật thà, hay giúp đỡ người khác.

Dái tai to, dày

Ai sở hữu đặc điểm này sẽ có cuộc sống giàu sang, vinh hoa phú quý. Từ khi sinh ra, bạn đã mang mệnh tốt, làm gì cũng được quý nhân giúp đỡ nên hanh thông, thuận lợi. Đặc biệt những ai có dái tai mềm là người nhân hậu, bao dung và sống lương thiện.

Bạn luôn được lòng mọi người nên gặp đại nạn đều có thể vượt qua nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, khi lấy chồng, bạn còn mang đến vượng khí cho chồng con.

Lông mày lưỡi kiếm

Người có lông mày hướng lên trời, giống lưỡi kiếm là người thông minh, thấu tình đạt lý. Bạn luôn thành công trong những lĩnh vực bản thân theo đuổi. Bạn rất có tài, xem trọng danh dự nên không bao giờ làm chuyện trái với lương tâm. Con đường công danh của bạn luôn rộng mở, ít khi gặp khó khăn. Chuyện tiền bạc thì không bàn cãi, cứ hết rồi lại đầy.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn