Trở lại sau vụ scandal lộ "clip nóng", hotgirl Trâm Anh bị bạn thân tố quỵt nợ, qua đêm với người yêu bạn

( PHUNUTODAY ) - Sau khoảng thời gian dài "biến mất" vì scandal lộ clip nóng, trở lại chưa được bao lâu, Trâm Anh bất ngờ bị tố ăn cháo đá bát, quỵt nợ, cướp người yêu của bạn.

Trâm Anh mới đây vừa có động thái trở lại sau scandal lộ clip nóng. Đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh mới kèm dòng trạng thái bằng tiếng Anh, cô viết: "Don’t hate what you don’t understand. Everything happens for a reason" (Tạm dịch: Đừng ghét những gì bạn không thể hiểu).

Thế nhưng khi chỉ kịp đăng tải chiếc ảnh mới, Trâm Anh tiếp tục vướng phải loạt ồn ào khi bị hai người bạn thân thiết T.A - M.A lên tiếng tố quỵt tiền, ngủ với người yêu bạn.

4.

Theo đó, hai người bạn thân này đã đăng tải dòng trạng thái chỉ trích gay gắt, vạch trần Trâm Anh là người ăn cháo đá bát, thậm chí ngủ với người yêu của bạn chỉ vì tiền.

Empty
Empty
Empty
Empty

Cùng với đó là loạt tin nhắn được cho là Trâm Anh đe dọa, mang lên công an giải quyết vụ việc cũng được đăng lên cùng bài bóc phốt. Đồng thời, T.A cũng cho biết ngoài chuyện quỵt tiền thì Trâm Anh còn cặp kè với nhiều người, kể cả người yên của bạn thân. T.A cũng khẳng định tất cả lời cô nói đều có bằng chứng, sẵn sàng cho Trâm Anh nổi hơn cả vụ scandal trước đó.

Thời gian trước đây như cộng đồng mạng được biết, hotgirl Trâm Anh vướng vào lùm xùm khi lộ clip nóng với bạn trai. Tại thời điểm đó, cô không hề lên tiếng mà lựa chọn "biến mất" khỏi mạng xã hội. 

Trâm Anh được biết đến với danh xưng là một hotgirl được mọi người gán cho cô khi các chương trình World Cup 2018 của VTV được phát sóng. Nhờ những lần đi dự  buổi casting của VTV vẫn may mắn được chọn nhờ bề ngoài sáng sủa và khuôn mặt hiền lành dễ coi. Kể từ vận may này, hình ảnh và tên tuổi của cô lan tràn trên mạng, các hợp đồng quảng cáo, show truyền hình và sự kiện thường xuyên mời cô làm khách mời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn