3 con giáp sinh ra để đem tài vận đến cho chồng, đàn ông mà bỏ lỡ thì hối hận cả đời

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, 3 con giáp nữ này được trời ưu ái, có số vượng phu, đem đến tài vận cho gia đình nhà chồng.

Tuổi Mão

Trong số những con giáp, phụ nữ tuổi Mão đại diện cho sự thông minh và trí tuệ hơn người. Tuổi Mão không những là người có tình cảm sâu sắc mà lại còn rất kín đáo, tinh tế. Họ khéo léo trong cách cư xử với những người xung quanh và biết điều gì nên nói, điều gì cần làm. 

Mặc dù không phải tuổi Mão nào cũng được sinh ra trong gia đình giàu có hay tri thức, nhưng bản thân tuổi Mão được xem như báu vật trong nhà. 

Trời sinh tuổi Mão có nhiều phúc khí, vì vậy khi ở bên cạnh ai, họ cũng đều đem lại nhiều mau mắn. Đặc biệt, sau khi kết hôn phúc khi tuổi Mão lại còn dồi dào hơn nữa. 

Họ không những giúp bản thân gầy dựng sự nghiệp ổn định mà còn giúp chồng tạo dựng cơ ngơi vững chắc khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Tuổi Mão sinh ra là để làm giàu cho gia đình, vì vậy chồng nào có vợ tuổi Mão được xem là phúc đức 3 đời, nếu gặp được thì hãy mau mang nàng về nhà nhé!

con-giap-1-2048

Tuổi Thân

Phụ nữ tuổi Thân là một trong những điển hình của số vượng phu. Trời sinh những người phụ nữ tuổi Thân vốn thông minh trí tuệ hơn người. Chính sự lanh lợi giỏi giang của họ sẽ giúp chồng rất nhiều trong con đường công danh sự nghiệp. Họ luôn có cách giải quyết mọi vấn đề phát sinh sao cho êm đẹp. Càng trong khó khăn thử thách, con giáp này càng thể hiện năng lực của bạn thân, chuyển bại thành thắng, giúp chồng từ tay trắng cũng có ngày phất thành đại gia.

Bởi tư chất hơn người nên tiêu chuẩn chọn bạn đời của những cô nàng này cũng không phải đơn giản. Con giáp nữ này thông minh cuốn hút và luôn biết cách hạ gục bất cứ chàng trai nào họ muốn.

nrw1464200000

Tuổi Thìn

Trời sinh tuổi Thìn có tính cách mạnh mẽ, độc lập và không thích dựa dẫm vào người khác. Bên cạnh đó, tuổi Thìn cũng là một trong những con giáp mang số mệnh vượng phu, tức là ai lấy được tuổi Thìn làm vợ thì xác định gia đạo sẽ giàu có, an yên. 

Nhiều người nhìn vào luôn đánh giá phụ nữ tuổi Thìn khó gần gũi nhưng trên thực tế đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài. Tận trong sâu trong long tuổi Thìn là một sự ấm áp mà chỉ có những người thân yêu mới cảm nhận được. 

Bước vào tuổi trung niên, tuổi Thìn được hưởng nhiều phúc đức trời ban, họ có thể không giàu có như những người khác nhưng sự xuất hiện của họ trong gia đình lại là một sự quý báu không gì sánh bằng. 

Tuổi Thìn không những đem lại may mắn cho cả gia đình, mà còn có khả năng tạo dựng cuộc sống sung túc cho cả hai bên nội ngoại. Vì vậy, đàn ông nào gặp được phụ nữ tuổi Thìn hãy mau cưới làm vợ, nếu không sẽ hối hận đấy!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT