Đàn ông bật mí đây chính là hành động của vợ làm chàng "phát cuồng khi yêu"

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông bật mí đây chính là hành động của vợ làm chàng "phát cuồng khi yêu" nhưng ít chị em nào biết để tận dụng.

vo-chong

Luôn luôn giữ mùi hương quyến rũ cho cơ thể mình

Có thể là mùi nước hoa ngọt ngào, mùi dầu gội đầu, kem dưỡng da, mùi son môi... của bạn. Bởi vì đàn ông luôn bị mê hoặc bởi hương thơm nhẹ nhàng tỏa ra từ cơ thể phái nữ.

Khiến bạn của chàng ngưỡng mộBản tính của đàn ông là cạnh tranh. Vì thế, khi bạn khiến cho bạn bè của chàng ngưỡng mộ và ghen tị với anh ấy vì có được bạn, anh ta sẽ muốn bám lấy bạn, kè kè bên cạnh bạn suốt ngày. Điều đó khiến chàng nghĩ rằng bạn là một cô gái tuyệt vời.

Làm chủ "cuộc chơi"

Sau khi “lôi kéo” chàng vào cuộc chơi, kích thích chàng hưng phấn và khao khát bạn hơn bao giờ hết, đừng “đá trái bóng” sang cho chàng mà hãy tự mình làm chủ cuộc chơi.

Hãy thử cảm giác là “nữ hoàng” trên giường một lần. Sự táo bạo, mới mẻ và thích đương đầu với thử thách của bạn không chỉ thêm gia vị lạ cho màn ái ân mà còn khiến chàng “phát cuồng”.

Lưu ý khi quan hệ

1. ‘Yêu’ không hồi kết

Khó xuất tinh được trong khoảng thời gian khá lâu trong khi quan hệ được gọi là xuất tinh chậm hoặc không thể xuất tinh. Đây cũng được coi là rối loạn cương dương. Nam giới mắc chứng này tuy vẫn ham muốn, dương vật cũng có khả năng cương cứng song không thể xuất tinh.

Nguyên nhân của hiện tượng này có thể do quan hệ chưa đến đến điểm cực khoái, nam giới sử dụng các chất đặc biệt các chất gây nghiện có thể kéo dài thời gian quan hệ hoặc có thể khó xuất tinh do bệnh lý.

2. Tần suất "quan hệ" quá liên tục

Tần suất "quan hệ" quá liên tục còn có thể dễ gây tổn thương ở "vùng kín", tăng cơ hội lây nhiễm chéo các vi khuẩn từ hai người, gây ra viêm nhiễm.Đây có thể là một trong những nguyên nhân gây bệnh viêm đường tiết niệu như bạn đang gặp.Lý do là vì hoạt động tình dục cũng là một con đường đưa vi khuẩn từ bên ngoài vào trong cơ quan sinh dục của người phụ nữ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn